วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด-vs-แอตฯ มาดริด ( 29 ก.ย 61 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน
1.e6fe8.jpg

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด-vs-แอตฯ มาดริด
251a85.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
39f7dc.jpg 4b026d.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
507b3e.jpg6eef95.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7fc833.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8cdbd1.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)
92cbfa.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในส่วนของนักเตะนอกจากนี้ยังต้องเช็คความฟิต มาร์เซโล่ กับ ดานี คาร์บาฆาล แบ็กจอมบุกทั้ง 2 ด้วยว่าจะไหวไหม แต่นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร แดนกลางมี ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส เป็นแกนหลัก พร้อมหนุนหลัง 3 แนวรุกตัวโหดอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ คาริม เบนเซม่า และบวกกับ แกเร็ธ เบลเช่นเคยและจะใช้แผนการเล่นนัดนี้ สี่-สาม-สาม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :แอตฯ มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านความพร้อมจะต้องเช็คความฟิต โฆเซ่ ฆิมิเนซ, ซานติอาโก้ อาริอาส และบวกกับ สเตฟาน ซาวิช ว่าจะไหวพอช่วยทีมหรือไม่แต่ไม่ใช่หาอะไรเพราะตัวหลักลงได้หมด โดยแดนกลางมี โกเก้ กับ ซาอูล นิเกซ เป็นหัวใจสำคัญ ส่วนหน้าคู่จะใช้ อองตวน กรีซมันน์ กับ ดีเอโก้ คอสต้าที่พร้อมลงสนามในนัดนี้

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแอตฯ มาดริด เช่นกัน และ แอตฯ มาดริด ดูเหมือนจะดีกว่าแถมตัวที่ชอบยิง แอตฯ มาดริดอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ไม่อยู่แล้วด้วย ซึ่งวันนี้เชื่อว่าทีมก็น่าจะมาแผนเดิมโดยใช้ความเคี่ยวและความเหนียวแน่นเข้าสู้บวกอาศัยเกมสวนกลับที่อันตราย ส่วนเรอัล มาดริด พวกแกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า ถึงแม้จะยังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีแต่วันนี้ราคาบอลเปิดมาเท่านี้ จึงเชียร์ทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง แอตฯ มาดริด เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ