วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เออิบาร์ -vs- บาร์เซโลน่า ( 19 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออิบาร์ -vs- บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออิบาร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ เดอ อิปูรูอา

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เออิบาร์ ในเกมนี้จะไม่มี โรเบร์ กอร์เรอา กับ อิบัน รามิส สองกองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ก็ลงเล่นไม่ได้อีกรายเพราะติดโทษแบน การจัดทัพจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 เปาโล โอลิเวร่า กับ อานาอิตซ์ อาร์บิย่า จะยืนเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกัน กองหน้าใช้ กิเก้ การ์เซีย ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า ยังคงไร้เงา ซามูเอล อุมติตี้ แนวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้ เกราร์ด ปีเก้ , โรนัลด์ อาเราโฆ่ สองแนวรับและ อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าก็ติดโทษแบน ทำให้ต้องมีการปรับ 11 ตัวจริง ฌ็อง โตดิโบ จะได้ประจำการเซ็นเตอร์แบ็ก แต่แนวรุกไร้ปัญหามีทั้ง เมสซี่, ซัวเรซ และ กรีซมันน์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเออิบาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบาร์เซโลน่า เช่นกัน และสำหรับ เออิบาร์ผลงานก่อนเบรคทีมชาติเล่นได้ดีมากชนะ 2 เสมอ 2 ใน 4 เกมลีกล่าสุด เกมนี้ได้เล่นในรังเหย้าด้วย บาร์ซ่ามีปัญหาแนวรับเยอะมาก อีกทั้งขุมกำลังหลักส่วนใหญ่ต้องไปเล่นทีมชาติเรื่องความเหนื่อยล้าน่าจะมีผลต่อเกมนี้บ้างไม่มากก็น้อย เกมล่าสุดที่เจอกันก็จบด้วยการเสมอ นัดนี้รองเออิบาร์ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  บาร์เซโลน่า ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ