วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาร์เซโลน่า -vs- เซลต้า บีโก้ ( 9 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า -vs- เซลต้า บีโก้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซลต้า บีโก้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Camp Nou (Barcelona)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่มีตัวเจ็บอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่มีอาการบาดเจ็บที่น่องและ จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บเข้ามาอีกราย ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวาง ลีโอเนล เมสซี่ และอองตวน กรีซมันน์ และ อันซู ฟาติ ที่น่าจะได้โอกาสลงเล่นในนัดนี้ ส่วนแดนกลาง อาตูร์ และเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เฟร็งกี้ เดอ ยองก์ เป็นสามประสานแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลต้า บีโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้จะขาด ซานติ มีน่า และราฟินญ่า และเคลาดิโอ โบวู และเควิน บาสเกวซ และ ฆวน เอร์นานเดซ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางผู้เล่นอย่าง บราอิส เมนเดซ และสตานิสลาฟ โลบอทก้า และกับ ปาเป้ เชคห์ คอยรับบทหนักในผังแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะส่ง ยาโก้ อัสปาส และกาเบรียล เฟร์นานเดซ และ บราอิส เมนเดซ จบสกอร์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบาร์เซโลน่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเซลต้า บีโก้ และด้านเกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้านต่อเนื่องน่าจะมุ่งมั่นเป็นพิเศษเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการรับมือ เซลต้า บีโก้ ที่แพ้ติดต่อกันมา 4 เกมรวดเข้าไปแล้ว และที่สำคัญสถิติเกมลีกยามเล่นในบ้าน เจ้าบุญทุ่มยังคงน่ากลัวเพราะเช็คบิลคว้าชัยมา 5 นัดรวดแถมเกมลูกล่มขาดลอยมาต่อเนื่องจนยิงรวมกันไปถึง 21 เข้าไปแล้ว แม้ราคาเกมนี้จะเปิดให้ยิงขาดที่ สองลูกแต่เชื่อว่าเกมนี้ บาร์เซโลน่า มีสกอร์ขาดลอยไม่ให้เจ็บตัวยืนพื้น

เรตราคาเปิดที่ :  บาร์เซโลน่า ต่อ 2
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ