วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาร์เซโลน่า -vs- มายอร์ก้า ( 7 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า -vs- มายอร์ก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มายอร์ก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Camp Nou (Barcelona)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์เซโลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้ตัวที่ขาดยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น เนลสัน เซเมโด้, จอร์ดี้ อัลบา และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้พร้อมผนึกกำลังกับ อาตูร์ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง ในแดนกลาง ส่วน 3 แนวรุกวาง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ อองตวน กรีซมันน์ ล่าเป้าตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มายอร์ก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้จะไม่มี ลูเมอร์ อั๊กเบนเยนู ที่ติดโทษแบน ผสมโรงกับ อัลดุล ราห์มาน บาบา, ยันนิส ซาลิบูร์ และ อาริเดย์ กาเบรร่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ-2-3-1 กองหน้ามี อันเต้ บูดิเมียร์ เป็นตัวล่าสกอร์ โดยมี ดาเนี่ยล โรดริเกซ, ซัลบา เซบีญ่า และ ทาเคฟุสะ คุโบะ เป็นตัวเดินเกม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบาร์เซโลน่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนมายอร์ก้า และด้านบาร์เซโลน่า ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้จากการชนะ แอตฯ มาดริด ในเกมล่าสุด วันนี้มาในสภาพที่ค่อนข้างฟูลทีมเลย โดยเฉพาะแดนกลางกับแนวรุก 3 ประสาน ดูแล้ว มายอร์ก้า วันนี้ไม่น่ารอด เพราะฟอร์มก็ห่วย ชื่อชั้นก็ห่างกันเยอะ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ