วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล โซเซียดาด -vs- บาร์เซโลน่า ( 14 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด -vs- บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Reale Arena (Donostia-San Sebastián)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล โซเซียดาด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่มีตัวเจ็บอย่างปราการหลัง อาริตซ์ เอลัสตอนโด้ รวมถึง อาเซียร์ อิญาร์ราเมนดี้ และ ดาบิด ซูรูตูซ่า สองกองกลางที่มีอาการบาดเจ็บ ยังดีที่ โฆเซบา ซัลดูอา แบ็คขวาตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่งผลให้ อันโดนี่ โกโรซาเบล จะกลับไปนั่งสำรอง ส่วนแดนบนไม่มีปัญหา คาดว่า ปอร์ตู, วิลเลี่ยม โชเซ่ และ มิเกล โอยาร์ซาบัล

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านนัดนี้มีปัญหาเพิ่มเติม ภายหลังที่ อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่งมีอาการบาดเจ็บระหว่างเกมชนะอินเตอร์ มิลาน แตไมีมีผลกระทบ เพราะ 3 กองหน้าอย่าง ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ กับ อองตวน กรีซมันน์ จับจองอยู่แล้ว ซึ่ง 2 รายแรกจะกลัมาเป็นตัวจริงหลังได้พักในเกมยุโรป เช่นเดียวกับแนวรับ จะส่ง เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ เคราร์ด ปีเก้ กลับคืนโผ 11 ตัวจริง ทางด้านแดนกลางจะเห็นเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เฟร็งกี้ เดอ ยอง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเรอัล โซเซียดาด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบาร์เซโลน่า และวันนี้จะกลับมาใช้ชุดใหญ่ในสภาพความฟิตเต็มร้อย จึงมีความเป็นไปได้สูงที่แชมป์เก่าจะเดินหน้าฟาดชัยต่อเนื่อง ส่วนโซเซียดาด อาจพัฒนาขึ้นมา ทว่าผลงานยังขาดความคงเส้นคงวา โดยเก็บชัยในบ้านแค่ 2 จาก 5 เกมที่ผ่านมา แถมพ่ายต่อคู่แข่งระดับกลางอย่าง เกตาเฟ่ และ เลบานเต้ อีกด้วย นอกจากนั้นทางบอลเจ้าถิ่นเป็นรองอาคันตุกะสุดกู่ กลับสถิติแพ้บาร์ซ่า ถึง 8 จาก 9 เกมหลังที่เจอกันบ่งบอกได้ ดังนั้นว่ากันตามราคา บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5/1 วางบอลต่อสบายใจกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ