วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เซบีย่า -vs- กรานาด้า ( 25 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- กรานาด้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซบีย่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กรานาด้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Ramón Sánchez Pizjuán (Sevilla)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นแต่กุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี จะมีการหมุนเวียนตัวผู้เล่น เซอร์กี้ โกเมซ, ดาเนี่ยล การ์ริโก้ และ โนลิโต้ ทั้งหมดจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง ส่วนกำลังสำคัญอย่าง ลูกัส โอกัมโปส, ลุค เดอ ยอง และ เอเบร์ บาเนก้า พร้อมประจำการ ระบบการเล่นวาง 4-3-3

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรานาด้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านวันนี้จะไม่มี อังเกล มอนโตโร่ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง เนย์เดร์ โลซาโน่ , กีนี่ และ เฟเด บิโก้ ที่ยังบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, โรแบร์โต้ โซลดาโด้ และ ดาร์วิน มาร์คิส จะล่าเป้าร่วมกัน โดยแดนกลางมีแกนหลักที่ บิคตอร์ ดิอาส

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซบีย่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกรานาด้า เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น เซบีย่า เองฟอร์มกำลังเข้าที่เลยหลังเกมล่าสุดเอาชนะ เลบานเต้ มาได้ 3-1 ส่วนทีมเยือน กรานาด้า ที่ออกสตาร์ทมาได้ดีตั้งแต่ต้นฤดูกาลช่วงนี้ก็แผ่วลงไปเยอะเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น เซบีย่า ที่เหนือกว่าก็จริงแต่ก็ผลัดกันแพ้ชนะอยู่บ่อยครั้ง ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกครึ่งลูกครึ่ง มองแล้วไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะอาศัยความได้เปรียบในบ้านบดเอาชนะได้ไม่ยากนัก

เรตราคาเปิดที่ : เซบีย่า ต่อ 1
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ