วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน : เตเนริเฟ่ -vs- เรอัล โอเบียโด ( 14 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เตเนริเฟ่ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เตเนริเฟ่ -vs- เรอัล โอเบียโด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เตเนริเฟ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โอเบียโด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เอลิโอโดโร่ โรดริเควซ โลเปซ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เตเนริเฟ่ จบอันดับที่ 10 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมา 6 นัด บทสรุปชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกในซีซั่นก่อนพวกเขาเก็บชัยชนะติดต่อกันมา 4 นัดไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัด ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้เฮหมาดๆในเกมล่าสุด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนาม คาดว่ากุนซือ หลุยส์ มงฟอร์ด จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ฆวน โซเรียโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ไอตอร์ บรูนูเอล ยืนเป็นตัวหลัก ส่วนแนวรุกให้ ซามูเอล ชาโชอา ,เอลาดิโน่ซอริลล่า และ วอลโด รูบิโอ คอยปั้นเกมสนับสนุน แองเจิล โรดริเควซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โอเบียโด จบอันดับที่ 8 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 6 นัด บทสรุปชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 เผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 3 นัด จากการชนะ 1 เสมอ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนาม คาดว่ากุนซือ อัลวาโร่ ดิอาซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เควนติน บลาส ลงเฝ้าเสา แนวรับ เอ็นดริโก้ ทาริน ยืนเป็นหลัก ส่วนแนวรุกให้ แซร์จี้ เอนริช ,โรมาริโอ อิบาร์ร่า และ ซามูเอล โอเบ็ง คอยปั้นเกมสนับสนุน บอร์ฆา กอนซาเลซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เจอกันเมื่อซีซั่นก่อน เรอัล โอเบียโด ทำได้ดีกว่าเมื่อสามารถบุกมาเอาชนะ เตเนริเฟ่ ได้ถึงถิ่น อีกเกมก็ยันเสมอในบ้านได้สำเร็จ ซึ่งคราวนี้นักเตะส่วนใหญ่ของทั้งสองทีมก็เป็นพวกหน้าเดิมๆ แทคติกก็ไม่ได้แตกต่างออกไป มองว่าแม้ เตเนริเฟ่ จะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ด้วยแนวรุกที่ค่อนข้างฝืด ประกอบกับต้องเจอแผนเน้นรับของคู่แข่ง ดูแล้วโอกาสที่บทสรุปจะเสมอแบ่งแต้มกันไปมีสูง ด้วยเรตที่เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อที่ราคาครึ่งลูก จึงน่าอยู่รองรอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ