วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน : เรอัล ซาราโกซ่า -vs- บายาโดลิด ( 18 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เรอัล ซาราโกซ่า ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล ซาราโกซ่า -vs- บายาโดลิด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล ซาราโกซ่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บายาโดลิด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ลา โรมาเรด้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล ซาราโกซ่า ทีมอันดับที่ 3 ออกสตาร์ทรายการลีกด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล เบ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ส่วนผลงานในบ้าน เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัดก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้กำไรเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกมด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบหลังจากไม่มีรายการลีกให้ลงเล่นเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน คาดว่ากุนซือ ฟราน เอสตริบ้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี คริสติน อัลยาเรซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจียร์ อมาดอร์ ยืนเป็นหลัก แดนกลาง ไมเคิ่ล เมซ่า รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่สองคู่หน้าให้ ซินาน บาคิส กับ อิวาน มอนซอน คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บายาโดลิด ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งร่วงหล่นชั้นลงมารั้งอันดับที่ 4 ผลงานออกสตาร์ทเพิ่งประเดิม 3 แต้มแรกได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน มาด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 3 เกม ส่วนผลงานเกมเยือน 5 นัดหลังยังไม่ชนะใครจากการเสมอ 1 แพ้ 4 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักทุนมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใดเช่นกัน การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ เปาโล ซัวเรซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ ซอร์ดี้ มาซิบ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฟลาเวียน เอ็นโซ่ ยืนเป็นหลัก ในขณะที่แนวรุกให้ อิวาน ซานเชซ ,อากินโซล่า และ ราอูล โมโร่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อิวาน เซดริก กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เรอัล ซาราโกซ่า ได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเท่านั้น แต่ศักยภาพทีมไม่ได้เหนือกว่ากันเลย ซึ่งถือว่า บายาโดลิด อาจจะดีกว่าในเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เพราะว่ามีการดึงนักเตะเก่าสมัยเล่นบนลีกสูงสุดเอาไว้ช่วยทีมหลายคน เกมออกสตาร์ทก็ทำได้ดีเหมือนกัน มองว่าภาพรวมเกมนี้ดูสูสีกันมาก แนวโน้มที่จะแบ่งแต้มกันไปมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง บายาโดลิด รอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ