วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : กิมนาสติก -vs- เอลเช่ ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : เอลเช่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กิมนาสติก -vs- เอลเช่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กิมนาสติก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอลเช่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Nou Estadi de Tarragona (Tarragona)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน กิมนาสติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ความพร้อมไม่สามารถใช้งานอับราฮัม และอุสเซย์นู ธิอูเน่ ที่ควงแขนติดโทษ ยังดีที่พวกเขาไม่มีตัวเจ็บเพิ่มเติม จึงสามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ส่วนที่หลุยส์ ซูอาเรซ รับบทบาทมือสังหาร และมีฆาบี มาร์เกซ พร้อมประสานงานตรงกลางร่วมกับอิมานอล การ์เซีย เหมือนเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอลเช่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ในความพร้อมก่อนเกม จะหมดสิทธิ์ใช้งานนิโน่ กองหน้าตัวหลัก และกองกลางเฟร้นช์แมนอย่างคาริม อาซามูม กอดคอติดโทษ ส่วนตัวหลักรายอื่นๆพร้อมออกสตาร์ท ไม่ว่าจะเป็น2ตัวรุกริมเส้นอย่างโฆซาน และอีวาน ซานเชซ และมี ยาชิเน่ คาสมี่ เป็นความหวังในแดนหน้าแทนที่ นิโน่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกิมนาสติก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอลเช่ และรูปเกมคงไม่ออกมาตื่นเต้นเท่าที่ควร แต่ให้เลือกเชียร์ยังชอบกิมนาสติก ที่ช่วงหลังเล่นในบ้านได้ดี ล่าสุดเพิ่งเอาชนะทีมอันดับ 5 อย่างมายอร์ก้า และพลาดท่าแพ้หนเดียวตลอด 4เกมหลัง ส่วนที่เกมเยือนเอลเช่ ไม่สู้ดีเมื่อสะกดชัยเจอครั้งเดียวในรอบ 7เกมที่ผ่านมา อีกทั้งทางบอลเป็นรองเจ้าบ้านเยอะ ภายหลังที่แพ้เอลเช่ เพียงหนเดียวจาก 5เกมที่พบกันมาอีกด้วย

เรตราคาเปิดที่ :  เอลเช่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กิมนาสติก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ