วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : อัลเมเรีย -vs- คิโรน่า ( 17 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : อัลเมเรีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมเรีย -vs- คิโรน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลเมเรีย : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de los Juegos Mediterráneos (Almería)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเมเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในผลงานกำลังไปได้สวยชนะ 3 เกมติดในลีกและไม่เสียประตูเลย ทำให้อันดับตอนนี้อยู่ที่ 3 มี 13 แต้มจาก 5 นัด ส่วนความพร้อมผู้เล่น ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 เซคู กาสซามา จะยืนหน้าเป้า แดนกลางมี โฆเซ่ กอร์ปาส ที่ยิงได้ด้วยในนัดที่แล้วเป็นตัวทีเด็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิโรน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เพิ่งพลาดท่าออกไปพ่ายกาดิซ 0-2 ทำให้ทีมหยุดสถิติชนะรวดไว้เพียง 2 นัด อันดับหล่นมาอยู่ที่ 9 มี 7 แต้มเท่าเดิม ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-1-4-1 11 ตัวจริงจะเปลี่ยนกองหน้าเพราะ คริสเตียน สตูอานี่ หัวหอกตัวเก่งติดโทษแบนจากการโดนไล่ออก นอกจากนี้ วาเลรี่ เฟร์นานเดซ ปีกขวาก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอัลเมเรีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคิโรน่า และด้านคิโรน่า เพิ่งแพ้มา ขวัญกำลังใจไม่ดีเท่าไหร่ อีกทั้งกองหน้าตัวเก่งก็โดนไล่ออกไปอีกทำให้แนวรุกจะลดความน่ากลัวไปเยอะ อัลเมเรียกำลังท็อปฟอร์มเด่นทั้งรุกและรับ เกมนี้เล่นในรังตัวเองด้วยได้เปรียบไปอีก กิโรน่าอยู่ในช่วงขาลงเรียกว่าเข้าทางเจ้าบ้านเลย ยังไงวางอัลเมเรียดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : อัลเมเรีย ต่อ 0.5
ฟันธง : อัลเมเรีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ