วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : นูมานเซีย -vs- คิโรน่า ( 13 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นูมานเซีย -vs- คิโรน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นูมานเซีย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิโรน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Nuevo Estadio Los Pajaritos (Soria)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นูมานเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะไร้เงาเพียง เนสตอร์ อัลเบียช มิดฟิลด์กำลังเสริม ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมเท่านั้น นั่นหมายความว่าตัวความหวังอย่าง อิกินิโอ มาริน หัวหอกฟอร์มแรง, โมฮาเหม็ด ซานฮาจิ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง, อัลเบร์โต้ เอสกาสซี่ แดนกลางจอมเก๋าและ หลุยส์ กุสตาโว่ห้องเครื่องโปรตุกีส ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิโรน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ อาเดย์ กองกลางจอมเก๋า,บาเลรี่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งและ อินาซี่ มิกูเอล แนวรับ ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ คริสเตียน สตูอานี่ โคตรดาวยิงอุรุกวัยยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ซามูเอล ซาอิซ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านนูมานเซีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคิโรน่า และด้านคิโรน่า มาดีกว่าเห็นๆ และมีโอกาสเก็บชัยได้ แม้ที่ผ่านมาอาจจะโชว์เทพในรังอยู่เป็นประจำ แต่ใช่ว่าเกมนอกรังจะไม่เนี๊ยบ หลังคว้าชัย 2 จาก 5 หนหลังสุดและพ่ายเพียงคราเดียวเท่านั้น ที่สำคัญคือสามารถผลิตสกอร์ ฉะนั้นหมดห่วงเรื่องการทำประตูแน่นอน สอดคล้องกับเจ้าถิ่น นูมานเซีย ที่ไร้ชัย 4 แมตช์ท้ายในลีก และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ7เม็ด ยิ่งไปกว่านั้นสถิติการพบกันสองครั้งหลังก็แพ้คู่แข่งรวด ดูทรงแล้วไม่รอดอีกตามเคย

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : คิโรน่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ