วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : ลา คอรุนญ่า -vs- ฟูเอนลาบราดา ( 5 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 

 

ราคาต่อรอง : ลาคอรุนญ่า ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลา คอรุนญ่า -vs- ฟูเอนลาบราดา

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลา คอรุนญ่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูเอนลาบราดา : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ESTADIO ABANCA-RIAZOR

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาคอรุนญ่า ทีมอันดับที่ 5 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ เจิร์ฟ 2-2 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือเฟอร์นานโด วาซเควซ พร้อมส่งแกนหลักคนสำคัญลงทำหน้าที่ทั้งหมด โดยคาดว่าแนวรุกคงต้องหวังพึ่ง คริสเตียน ซานโตสและ วิคตอร์ โมเลโญ่ ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูเอนลาบราด้า ทีมอันดับที่ 8 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ รัวฟอส 1-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง โฆเซ่ โรดริเกซ กับ คริสโตบัล มาร์เกซ ลงเดินเกมในแดนกลาง และให้ เจสซัน มาร์ติเนซ กับ แรนดี้ เอ็นเตก้า ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ลาคอรุนญ่า ต่อ เสมอ โยเกมนี้เป็นการเล่นรอบเพลย์ออฟเพื่อหาทีมที่ปผ่านเข้ารอบต่อไปเพื่อลุ้นชิง 1 เก้าอี้ในการเลื่อนชั้น แน่นอนว่าทั้งคู่นั้นค่อนข่างระมัดระวังตัวมากกว่า แต่ด้านประสบการณ์เป็น ลาคอรุนญ่า ที่ดูมีภาษีดีกว่า แต่ก็ต้องยอมรับทีม ฟูเอนลาบราด้า ที่เพิ่งเข้ามาเล่นในลีก 2 สเปนครั้งแรกก็มีโอกาสลุ้นเพลย์ออฟไปสู่ลีกสูงสุดได้ถือว่าสุดยอดจริงๆ แต่เชื่อว่าเจอที่เก๋านัดนี้น่าจะต้านยาก จากเรตอยู่เชียร์ ลาคอรุนญ่า ดีกว่า

ฟันธง : ลาคอรุนญ่า ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ