วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : คอร์โดบ้า Vs กิมนาสติก ( 19 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : คอร์โดบ้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอร์โดบ้า Vs กิมนาสติก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอร์โดบ้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กิมนาสติก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Nuevo Arcángel (Córdoba)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คอร์โดบ้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มี คาร์ลอส นิเอโต้ กองกลางอะไหล่ชั้นดีที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมลีกล่าสุด ขณะที่กองหลังก็ไร้เงา ซิโมเน่ กริปโป กับ เชชู โดราโด้ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามแข้งหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า ฆอร์เก้ ปอมโบ และอัลบาโร่ บาซเกซ ที่ยิงในลีกไปแล้ว 8 ประตูพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : กิมนาสติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 แพ้มาสามเกมติดต่อกันและยิงไม่ได้เลยทำให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 21ของตารางโดนลูโก้โซนปลอดภัยทิ้งห่างไป 8 แต้มแล้ว ส่วนความพร้อมผู้เล่นเกมนี้ทีมเยือนมีปัญหาเพียง อิบัน โลเปซ แบ็กขวาตัวสำรองที่เดี้ยง ส่วนกำลังสำคัญอย่างลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าโคลอมเบียยังพร้อมเป็นทีเด็ดในแนวรุก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคอร์โดบ้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมกิมนาสติก เช่นกัน และวันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้คอร์โดบ้า ต่อ 0/0.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่คอร์โดบ้า ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ :  คอร์โดบ้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คอร์โดบ้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ