วิเคราะห์บอล ลีกคอนเฟอเรนซ์ อังกฤษ : อันเดอร์ช็อต -vs- เชสเตอร์ฟิลด์ ( 23 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกคอนเฟอเรนซ์ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เชสเตอร์ฟิลด์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันเดอร์ช็อต -vs- เชสเตอร์ฟิลด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันเดอร์ช็อต : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชสเตอร์ฟิลด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Electrical Services Stadium (Aldershot, Hampshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเดอร์ช็อต 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมมีปัญหาไม่มากแต่ก็นับว่าเป็นตัวสำคัญ จอสส์ ลาบาดี้ กัปตันทีมเดี้ยงลงเล่นไม่ได้แน่นอน คาดว่า โจชัว ชีฮาน ห้องเครื่องเวลส์จะเข้ามารับงานแทนในเกมนี้ ขณะที่ สกอต เบนเน็ตต์ กองหลังยังต้องรอเช็คความฟิตถ้าลงเล่นไม่ได้ก็ไม่น่ามีผลเพราะกำลังหลักในจุดนี้ยังอยู่กันพร้อมหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชสเตอร์ฟิลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านยังต้องรอเช็คความฟิตของ คริส โอเกรดี้ กองหน้าตัวหลัก ขณะที่ กิเลส โคเก้กองกลางอะไหล่ก็อาจจะไม่มีชื่อในเกมนี้ แต่ที่ไม่มีชื่อแน่นอนแล้วมี แซม ไฮร์ แนวรับตัวสำคัญและ ดีแลน ม็อตต์ลี่เฮนรี่ ห้องเครื่องสำรอง ส่วนการจัดทัพในเกมนี้กุนซือ เอียน อีแว็ตต์ จะวางระบบการเล่น 4-4-2 กองหน้าคู่ใช้ คริสเตียน เดนนิส กับ โจ โรว์ลี่ย์ ยืนเป็นหน้าคู่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัลเดอร์ช็อต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเชสเตอร์ฟิลด์ เช่นกัน และอัลเดอร์ช็อตอยู่รอดในลีกแล้วแต่ก็ไม่มีลุ้นเลื่อนชั้นอะไร 2 เกมที่เหลือไม่มีความหมายแล้ว สภาพทีมก็เสียกองกลางตัวสำคัญไปอีก การมาเยือนในสนามแห่งนี้ไม่เคยเก็บชัยออกไป นัดนี้เล่นเพื่อศักดิ์ศรียังไงเชสเตอร์ฟิลด์ต้องใส่เต็มร้อยน่าจะบดเก็บสามแต้มได้ ราคาบอลเชสเตอร์ฟิลด์ ต่อ 0/0.5 ทีเด็ดบอลวาง เชสเตอร์ฟิลด์

ฟันธง : เชสเตอร์ฟิลด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ