วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : ฟูแล่ม -vs- สเปอร์ส ( 29 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -vs- สเปอร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คราเว่น ค็อตเทจ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งบุกไปแบ่งแต้มกับ อาร์เซน่อล มาได้ด้วยสกอร์ 2-2 ในรายการลีก เท่ากับว่าพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติด ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาแพ้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมา 3 จาก 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมโรเตชั่นตัวผู้เล่นเพื่อรักษาความสด อีกทั้งเวทีนี้ก็เป็นการปั้นดาวรุ่งไปในตัว คาดว่ากุนซือ มาร์โก ซิลวา จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาเร็ก โรดัก ลงเฝ้าเสา แนวรับ เควิน เอ็มบาบู, โตซิน อดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน ลงทำหน้าที่ กลางรับ ซาซ่า ลูคิช, แฮร์ริสัน รี๊ด คอยตัดเกม ในขณะที่ แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม เครนี่ย์, อดาม่า ตราโอเร่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน วินิซุอุส จูเนียร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการชนะด้วยสกอร์เดียวกันมาแล้ว 2 นัดติด และ 3 เกมหลังยังไม่แพ้ใคร ส่วนผลงานเกมเยือน 2 นัดหลังยังไม่แพ้ใครจากการชนะ 1 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ไบรอัน กิล กองหน้าและ ไรอัน เซสเซญง ,โรดริโก้ เบนตานกูร์ สองกองกลางที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งสำรองลงเล่นเกือบยกแผง เพราะว่ารายการนี้เป็นการให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงลับฝีเท้ากัน คาดว่ากุนซือ อังเกลอส โปสเตโคกลู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เบน ฟอสเตอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เอแมร์ซอน รอยัล, ดาวิซอน ซานเชซ, มิคกี้ ฟาน เด เฟ่น, เบน เดวีส ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โอลิเวอร์ สคิปป์, โจวานี่ โล เซลโซ่ คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่ อิวาน เปริซิช, ริชาร์ลิซอน, มานอร์ โซโลม่อน จะลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เป็นเกมดาร์บี้แมตซ์ที่แม้จะเป็นบอลถ้วยแต่ก็คงเล่นกันเต็มที่ด้วยกันทั้งสองฝ่าย การจัดทัพอาจจะใช้สำรองลงเล่นแต่ก็ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบเพราะนโยบายในการลงเล่นรายการนี้มีการหมุนเวียนนักเตะเหมือนกัน การเจอกันมา 9 เกมหลังเป็น สเปอร์ส ที่เป็นฝ่ายผูกขาดชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งมองว่าทางบอลค่อนข้างข่มกันอยู่ ภาพรวมทั้งทีเด็ดทีขาดหรือว่าศักยภาพตัวผู้เล่นยังไงก็เป็นสำรองของ สเปอร์ส ที่เหนือกว่าอยู่ด้วย ดูแล้วการเก็บชัยชนะน่าจะเป็นทางฝั่งผู้มาเยือนที่มีโอกาสมากกว่า เพราะฉะนั้นด้วยเรตต่อ 0.25 จึงน่าวาง สเปอร์ส เอาไว้ก่อน

ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ