วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : สวอนซี -vs- บอร์นมัธ ( 29 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี -vs- บอร์นมัธ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ผลงานเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ เปรสตัน ในรายการลีกด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติด ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมจากการชนะ 1 เสมอ 2 ในรายการรอบก่อนผ่าน นอร์ธแฮมป์ตัน มาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะด้วยสกอร์ 3-0 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง แฮร์ริสัน อัชบี้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมให้โอกาสสำรองและดาวรุ่งลงแล่นเพื่อลับฝีเท้า คาดว่ากุนซือ ไมเคิล ดัฟฟ์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง สตีเว่น เบนด้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ เบนจามิน คาบังโก ยืนเป็นหลัก แดนกลาง แมตต์ กริมส์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ จอร์ช กินเนลลี่ กับ เลียม คูลเล่น ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ สเปอร์ส ไปด้วยสกอร์ 0-2 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 นัดติดในรายการลีก ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาแพ้ 4 จาก 5 เกมหลัง ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ไรอัน เฟรเดริคส์ สามกองกลาง มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ,อเล็กซ์ สกอตต์ ,เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส และกองหน้า ดังโก้ อูอัตตาร่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพจะส่งสำรองและดาวรุ่งลงเล่นเกือบยกแผงเพื่อรักษาความสด คาดว่ากุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง แดร์เรน แรนดอร์ฟ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลอยด์ เคลลี่ ยืนเป็นหลัก กลางรับ เลวิส คุก คอยตัดเกม ในขณะที่ จัสติน ไคลเวิร์ต ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อันตวน เซเมนโย่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : บอร์นมัธ ไม่ได้เหนือกว่าแต่ประการใด แม้จะอยู่บนลีกสูงสุด แต่เกมนี้มีการใช้สำรองลงเล่นหลายราย ประสิทธิภาพระหว่างตัวจริงกับสำรองถือว่าห่างกันมาก ซึ่งทำให้ไม่ได้แตกต่างจาก สวอนซี เท่าไหร่ และด้วยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน นักเตะของฝั่งเจ้าบ้านน่าจะแรงฮึดและทุ่มเทมากกว่า อย่างน้อยก็ไม่น่าถึงกับแพ้ในเวลา 90 นาที เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง สวอนซี รอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : สวอนซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ