วิเคราะห์บอล ลีกวัน สกอตแลนด์ : อีสต์ ไฟฟ์ -vs- ไคลด์ ( 1 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน สกอตแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อีสต์ ไฟฟ์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อีสต์ ไฟฟ์ -vs- ไคลด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อีสต์ ไฟฟ์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไคลด์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Bayview Stadium (Methil)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อีสต์ ไฟฟ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ต้องรอทดสอบความฟิตของสตีวี่ แคมพ์เบลล์ และโคลิน ซามูเอล ที่ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันจันทร์เนื่องจากการบาดเจ็บอย่างไรก็ตามบิลลี่ บราวน์ ผจก.ทีมมั่นใจว่าทั้งสองจะฟิตทัน เช่นเดียวกับดาร์เรน แม็คคอร์แม็ค พร้อมลงเป็น 11 ตัวจริงทั้ง 3 คน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไคลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านมีปัญหาตัวเจ็บเยอะ เมื่อคัลลัม แม็คโดนัลด์ และเดวี่ รอสส์ หมดสิทธิ์หลังเข้ารับการผ่าตัด และมาร์ติน เบวิดจ์ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังสตีเฟ่น โนเบิล และเดวิด ค็อกซ์ และแอนดี้ ร็อดเจอร์ส และรอรี่ แม็คอลิสเตอร์ สภาพไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์และนัดนี้จะถูกขอให้กัดฟันเล่น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอีสต์ ไฟฟ์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไคลด์ เช่นกัน และสำหรับส่วนบอลสก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 1 สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตารางของลีก เจ้าบ้านอีสต์ ไฟฟ์ ดูแล้วน่ามั่นใจผลงานพอตัวในช่วงนี้ ส่วนทีมเยือนไคลด์ ผลงานตรงกันข้ามอย่างมากกับ5เกมนัดหลังมาดูแย่เลยด้วยการที่แพ้มาหนึ่งนัดติดเลย ส่วนราคาบอลที่เปิดมาให้อีสต์ ไฟฟ์ ต่อ 0.5 เห็นแล้วดูไม่แพงเลย จึงมั่นใจเกมนี้เลือกเชียร์เจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนที่ห่วยแบบนี้ ในโอกาสที่จะโดนยิงนั้นมีสูงแน่ๆไม่ต้องห่วง ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่มีผิดหวังแน่ๆ

ฟันธง : อีสต์ ไฟฟ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ