วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ( 19 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Abbey Stadium (Cambridge, Cambridgeshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในนัดนี้นอกจากจะไร้เงาตัวเจ็บอย่าง เจมี่ แมคกี้ และเดวิด วีเลอร์ และ แกรนท์ ฮอลล์ แล้วพวกเขายังจะพลาดใช้งานกัปตันทีมอย่าง เนดุม โอนูโอฮา ที่ถูกคาดโทษในเกมนี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่านายใหญ่ เอียน ฮอลโลเวย์ จะวาง พอล สมิธ ลงยืนหน้าเป้าพร้อมกับส่ง ลุค ฟรีแมน กับ พาเวล วิสโซเลค คอยปั้นเกมรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านจะไม่มีชื่อแน่ๆก็คือ ยูสต์ ฟาน อาเก้น กองหลังชาวดัตช์และ มอร์แกน ฟ็อกซ์ แนวรับคีย์แมนที่เดี้ยงยาวจนจบซีซั่น ส่วนการจัดทัพในเกมนี้จะวาง เฟร์นานโด ฟอเรสเตลรี่ออกสตาร์ทแทน แกรี่ ฮูเปอร์ที่ยังบาดเจ็บโดยมี ลูคัส เจา และ อัตเฌ่ นูฮู ลงปั้นเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และจากผลงานถือว่าพอฟัดพอเหวี่ยงด้วยกันทั้งคู่แต่เมื่อวัดจากราคาบอล เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ต่อ 0.5 ดูท่าจะลุ้นเหนื่อยแน่หากหวังเก็บชัยชนะ หลัง เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ร้อนแรงเหลือตลอด 5 เกมหลังสุดหลุดพ่ายแค่เกมเดียวและชนะไปถึง 3 นัด บวกกกับนาทีนี้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ดุนอกบ้านด้วย กับการที่ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เพิ่งเสียขวัญ ฮัลล์ ซิตี้ 0-4 โอกาสชนะเกมนี้เห็นทีจะยาก ทีเด็ดบอลวันนี้แนะนำ ต่อ ได้เลย

ฟันธง : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ