วิเคราะห์บอล ลีกา วัน โรมาเนีย : ยูทีเอ อารัด vs เอฟซี วิโตรุล ( 18 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกา วัน โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูทีเอ อารัด vs เอฟซี วิโตรุล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูทีเอ อารัด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี วิโตรุล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Francisc von Neuman (Arad)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูทีเอ อารัด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในจะไม่มีตัวหลักอย่างอเล็กซานดรู เบงก้า ปราการหลัง ฟลอริน อีลี่ กองหลัง และดาเมี่ยน อิซัค กองกลางเนื่องจากการบาดเจ็บ ด้านนักเตะที่เป็นตัวหลักอย่างซิม่อน รุมบุลลาคู ปราการหลัง อเล็กซานดรู อัลบูและเนลุต โรซู และเดนิส โรซู กองกลางย้ายออกไป ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกตัวใหม่อยางเดสลีย์ อุบบิงค์ นักเตะดัตช์ จะได้ประสานงานกับดาวิด มิคูเลสคู และโรเจอร์ นักเตะบราซิเลียนในตำแหน่งตัวทำเกม ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นอาเดรียน โอร่า ดาวยิงของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี วิโตรุล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านจอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานฟุตบอลโรมาเนีย ที่มาเป็นกุนซือฟารุล เกมนี้จะไม่มีจอร์จี้ กาเนีย และอังเดร โชบานู กองกลาง มิไฮ โยอานี่ ผู้รักษาประตู วีร์จิล กิต้า และราดู โบบ็อค ปราการหลังไปเล่นโอลิมปิกเกมส์กับทีมชาติโรมาเนีย11 ตัวแรกนัดนี้น่าจะมาในระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าเป็นออเรเลียน ชิตู และอาเดรียน เปเตร ที่จะพบอารัดทีมเก่า และเอลี่ เฟร์นานเดส

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ยูทีเอ อารัด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอฟซี วิโตรุล และกับวิโตรุล ทีมในลีก้า ได้ชื่อใหม่ว่าฟารุล คอนสตานต้า ที่ที่พวกเขามีเป้าหมายใหญ่นั่นคือเป็นทีมระดับท็อปของลีกในเวลา 2-3 ปี ในตำแหน่งกุนซือได้ระดับเซเล็บอย่างจอร์จี้ ฮาจี้ มาคุมทีมข้างสนาม เทียบขุมกำลังกันแล้วฟารุลไม่ได้ด้อยไปกว่าเจ้าถิ่น แม้จะเสียผู้เล่นบางตัวที่ไปเล่นโอลิมปิก เกมส์ แต่ขุมกำลังที่มีน่าจะแข็งแกร่งเพียงพอที่จะยันเสมอทีมเจ้าถิ่นได้

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ