วิเคราะห์บอล ลีกา วัน โรมาเนีย : สเตอัว บูคาเรสต์ -vs- โวลุนตารี่ ( 22 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกา วัน โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเตอัว บูคาเรสต์ -vs- โวลุนตารี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเตอัว บูคาเรสต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวลุนตารี่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Arena Naţională (Bucureşti)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเตอัว บูคาเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในทีมดังจากโรมาเนียของโค้ชนิโคเลดิก้า เกมนี้ยังยึดแผนเล่น 4-2-3-1 เหมือนเคยโดยวางหัวหอกเป็น อันเดรียรูเซสคู และสองตัวรุกชั้นดีอย่าง ฟลอริเนลโคม็อง กับเอ็ดดี้โนเฮเร่ ชาวฝรั่งเศส ส่วนตัวเดี้ยงลงไม่ได้แน่นอนจะมีแนวรับลูเชี่ยนฟิลิป

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวลุนตารี่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านฟอร์มกลับมาดีอีกครั้งและยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลังทำให้นายใหญ่ เฟเดอริค อันโตเนตติ ต้องปรับทัพกันนิดหน่อยโดยจะใช้แผน 4-3-3 นำโดยฮีโร่ที่ยิงประตูชัยมาคือ อิบราฮิม่า นีอาเน่ ผนึกกำลังร่วม โอปา เอ็นกูอีเต้ กับฟาริด บูลาย่า เป็นสามประสานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสเตอัว บูคาเรสต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโวลุนตารี่ เช่นกัน และสเตอัว บูคาเรสต์ เองแม้ว่าจะเล่นได้เหนียวขึ้นแต่ก็มีแต่แพ้กับเสมอเท่านั้นแถมเกมเยือนก็เล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ด้วย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็สูสีและผลัดกันแพ้ชนะมาตลอด ราคาบอล เปิดมาให้สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 1.5/2 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าทีมเจ้าบุกเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : สเตอัว บูคาเรสต์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ