วิเคราะห์บอล ลีกา วัน โรมาเนีย : เฮอร์แมนสตัดท์ -vs- ซินเดีย ( 28 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกา วัน โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮอร์แมนสตัดท์ -vs- ซินเดีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮอร์แมนสตัดท์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซินเดีย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Municipal Gaz Metan (Mediaş)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮอแมนสตัดท์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้เจ้าถิ่นผลงานกำลังมาดีเลยช่วงนี้เอาชนะมาได้ 3 เกมติดแล้วตอนนี้ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 กองกลางใช้ ซีริล ม็องดูกิ กับ โรมินิเก้ คูอาเม่ ยืนมิดฟิลด์คู่กลาง กองหน้าใช้ ซิลาส วามานกิตูก้า ยืนประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชินเดีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้ทีมเยือนฟอร์มกลับมาดีอีกครั้งและยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลังทำให้นายใหญ่ เฟเดอริค อันโตเนตติ ต้องปรับทัพกันนิดหน่อยโดยจะใช้แผน 4-3-3 นำโดยฮีโร่ที่ยิงประตูชัยมาคือ อิบราฮิม่านีอาเน่ ผนึกกำลังร่วม โอปา เอ็นกูอีเต้ กับฟาริด บูลาย่า เป็นสามประสานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเฮอแมนสตัดท์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนชินเดีย และด้านส่วนทีมเยือนชินเดีย เองแม้ว่าจะเล่นได้เหนียวขึ้นแต่ก็มีแต่แพ้กับเสมอเท่านั้นแถมเกมเยือนก็เล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ด้วย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง เฮอร์มานน์สตัดท์ ที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเลย ราคาบอล เปิดมาห้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรแต่เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเปิดบ้านเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : เฮอแมนสตัดท์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ