วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ลอริยองต์ -vs- นิออร์ท ( 8 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ลอริยองต์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอริยองต์ -vs- นิออร์ท

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลอริยองต์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิออร์ท : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Yves Allainmat – Le Moustoir (Lorient)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลอริยองต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 จะได้โฌริส ไซนาติ กองหลังที่พักยาวหายเจ็บกลับมา แต่จะไม่มีโจนาธาน มาร์กแต็งส์-เปเรร่า และอูบูล็อง เมนเดส สองกองหลังและโจนาธาน เดลาพลาซ กองกลางเนื่องจากการบาดเจ็บ ตามระบบ 4-2-3-1 มีปิแอร์ อีฟส์ อาเมล เป็นหน้าเป้า ด้านหลังมีฌิมมี่ กาโบต์ ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ และโยอานน์ วิสซ่า เป็นตัวทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิออร์ท 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนัดนี้จะไม่มีซาตูร์แน็ง อัลลักเบ้ โกล์มือหนึ่ง อิสซูฟ ปาโร่ และฟลอริย็อง ลาปิส กองหลัง บราฮิม โกนาเต้ กองกลาง และโกดูอีน โกลาลิปู กองหน้า เนื่องจากการบาดเจ็บ แต่ก็จะได้มัตติเยอ ซานส์ ปราการหลังตัวหลักหายเจ็บกลับมา ตามระบบ 4-2-3-1 มีอิบราฮิม ซิสโซโก้ ดาวยิงประจำทีม เป็นหน้าเป้า ด้านหลังมีอองตวน บาโรอ็อง, วาล็องแต็ง ยาค็อบ และอองตวน โลเตย์ เป็นตัวทำเกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ลอริยองต์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ นิออร์ท และลอริยองต์ไม่ชนะมา 3 นัด ทำเสียตำแหน่งจ่าฝูง ขณะที่นิออร์ไม่ชนะมา 7 เกมแล้วในลีก เอิง เกมรุกยิงไม่ได้มา 3 เกม ตามฟอร์ม สองทีมดูไม่น่าไว้ใจ อย่างไรก็ตาม ลอริยองต์ มีเกมรุกที่ดี เจอกับทีมที่กำลังมีปัญหาเกมรุกอย่างนิออร์ น่าจะเป็นลอริยองต์ที่บดชนะได้

เรตราคาเปิดที่ :  ลอริยองต์ ต่อ 1
ฟันธง : ลอริยองต์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ