วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : แก็งก็อง vs ทรัวส์ ( 16 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แก็งก็อง ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แก็งก็อง vs ทรัวส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แก็งก็อง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทรัวส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด รู รูดูรู

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แก็งก็อง อันดับที่ 10 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ปารีส เอฟซี 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ คริสตอฟ แคร์กบราต์ ปราการหลังพ้นโทษแบนกลับมา แต่จะไม่มีเฌเรมี่ ซอร์กบง ปราการหลังกัปตันทีมที่เจ็บที่บริเวณน่อง คาดว่าจะพัก 6-8 สัปดาห์ การจัดทัพตามระบบ 4-2-3-1 โดยมีรอนนี่ โรเดอแล็ง เป็นหน้าเป้า ด้านหลังมีเยนี่ เอ็งบาโกโต้, ลูโดวิค บลาส และบริย็อง เปเล่ เป็นตัวทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทรัวส์ อันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โรเดช 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า โลร็องต์ แบตเลส กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 3-4-3 นำทีมมาโดย ฟลอร็อง ทาร์ดิอู คอยปั้นเกมในแดนกลาง สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง มักซิม บาร์เธลเม่ ,อิห์ซาน ซัคโก้ และ โยอันน์ ตูซการ์ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : แก็งก็องดูเหมือนว่าเริ่มฟื้นคืนชีพกลับมาได้อีกครั้งในเกมล่าสุด แม้ว่าโดยรวมจะไม่ค่อยสม่ำเสมอมากนัก แต่หากวันใดเข้าฟอร์มก็พร้อมถล่มคู่แข่งได้ทุกเมื่อ ส่วน ทรัวส์ ผลงานตอนนี้เริ่มหลุดฟอร์ม ปัญหาน่าจะเกิดจากแนวรุกเริ่มไร้พิษสง การเข้าทำมาในรูปแบบเดิมๆ ง่ายในการจับทาง ซึ่งถ้าหากเทียบกันแล้วโมเมนตั้มอยู่ฝั่งเจ้าบ้านมากกว่าเชื่อว่าพวกเขามีลุ้นเก็บ 3 แต้มได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : แก็งก็อง ต่อ 0.25
ฟันธง : แก็งก็อง ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ