วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ลอริยองต์ -vs- น็องซี่ ( 24 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ลอริยองต์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอริยองต์ -vs- น็องซี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลอริยองต์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : น็องซี่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Yves Allainmat – Le Moustoir (Lorient)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลอริยองต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ นอกจาก โชนาต็อง มาร์กแต็งส์ เปเรยร่า ที่เจ็บเดิมอยู่ก่อนแล้วก็ไม่มีแข้งหน้าใหม่สมทบเข้ามาแต่อย่างใด คาดว่า คริสตอฟ เปลิสซิเย่ร์ กุนซือใหญ่จะเตรียมจัดทัพที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ ด้วยระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง ซิลแว็ง มาร์กโวซ์, โยอัน วิสซ่า และ จิมมี่ กาโบต์ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ปิแอร์-อีฟส์ อาแมล ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องซี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีแนวรุกอย่าง วากเนอร์ ที่เจ็บข้อเท้าหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่า ฌอง-หลุยส์ การ์เซีย กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง อามีน บาสซี่, มาเม่ ซิสโซโก้ และ ซาลิอู ซิสส์ คอยปั้นเกมสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง มักห์ตาร์ กูเอเย่ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลอริยองต์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนน็องซี่ และด้านน็องซี่ ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดยังไม่ชนะใครเลย แถมเกมรุกยังฝืดสนิทยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านต่อ ครึ่งลูก เมื่อพิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ ลอริยองต์ นั้นแกร่งในบ้านอย่างมากเกมรุกก็เฉียบคมอย่างมากอีกด้วย ต่างจาก น็องซี่ ที่เล่นนอกบ้านไม่ดีเพราะไม่ชนะใครมา 12 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว เกมนี้บุกมาเยือนจ่าฝูงของตารางเชื่อว่าคงต้องชอกช้ำกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ลอริยองต์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ลอริยองต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ