วิเคราะห์บอล ลีกเดอ ฝรั่งเศส : แกลร์กมงต์ -vs- โอร์แลงส์ ( 31 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แกลร์กมงต์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แกลร์กมงต์ -vs- โอร์แลงส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แกลร์กมงต์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอร์แลงส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Gabriel Montpied (Clermont-Ferrand)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แกลร์กมงต์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้นายใหญ่ ปาสกาล แกสเตน โค้ชเจ้าถิ่นแกลร์กมงต์ ฟุต ทีมจะกลับเล่นชุดใหญ่อีกครั้งหลังเกมบอลถ้วยนัดล่าสุดส่งชุดผสมลงเล่น โดยแผนยังเป็น 4-2-3-1 นำโดยหัวหอก ฟลอเรียน อาเย่ และ มาติอัส ลาเก้ ร่วมทำเกมรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอร์แลงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมเยือนเจอกับงานหนักแน่นอนเพราะต้องบุกรังทีมแข็งอย่าง แกลร์กมงต์ ฟุต ด้านการวางหมากในแนวรุกน่าจะเป็นโอกาสของ ติโยเทนด้า คาเดเวเร่ และ เอเบนเนเซอร์ อาสซิฟูอาห์ ส่วนแดนกลางน่าจะมี ฌอง ฟองตวน เป็นตัวยืนคอยประคองดาวรุ่งอย่าง ปาเป้ กวยเย่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแกลร์กมงต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอร์แลงส์ เช่นกัน และสำหรับฟอร์มของเจ้าถิ่น แกลร์กมงต์ ฟุต แม้จะแพ้ยากแต่ส่วนมากก็เสมอซะส่วนใหญ่แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ต้องหนักใจแน่นอนเพราะต้องรับการมาเยือนของ เลอ อาฟร์ ที่ฟอร์มกำลังมาดีเลยชั่วโมงนี้ไม่แพ้ใครมา 5 เกมหลังสุดและชนะได้ถึง 3 เกมด้วยกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง แกลร์กมงต์ ฟุต ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงเท่าไหร่ยิ่งเรทวัดใจแบบนี้ใส่บอลต่อไว้ก่อนดีกว่าน่าจะเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : แกลร์กมงต์ ต่อ 0.5
ฟันธง : แกลร์กมงต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ