วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ดิฌง -vs- มงต์เปลลิเย่ร์ ( 27 ก.ย. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : มงต์เปลลิเย่ร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดิฌง -vs- มงต์เปลลิเย่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Gaston-Gérard (Dijon)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดิฌง 5นัดหลังสุด แพ้5 ในเกมนี้จะได้ตัวผู้เล่นหลายคนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ส่วนตัวขาดๆ ไปจะมีแค่ ฌอร์ดอง มารี่, นาเยฟ อาเกิร์ด และ เอ็นดองก้า มูซิงก้า ที่บาดเจ็บด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมี โรแมง อมัลฟิตาโน่ เป็นแกนหลัก ส่วนคู่กองหน้าวาง ยอนเดร์ กาดิซ กับ ชูลิโอ ตาบาเรซ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้ตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้หลักๆ จะมี โฌอร์ดอง แฟร์รี่ และ นิโคลัส คอซซ่า ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ดาเนี่ยล คอนเกร และ เปโดร เมนเดส ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ อย่าง แกตอง ลาบอร์เด้, แอนดี้ เดลอร์ท และ เตฌี่ ซาวานิเย่ร์ ลงได้หมดไร้ปัญหา

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านดิฌง เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนมงต์เปลลิเย่ร์ และถ้าวัดกันปอนด์ต่อปอนด์แน่นอนว่า มงต์เปลลิเย่ร์ เหนือกว่าจริงทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและเกรดนักเตะ แต่วันนี้พวกเขามีปัญหาด้านเกมรับเพราะมีตัวหลักติดโทษแบนถึง 2 คน แถมสถิตินอกบ้านก็ไม่ค่อยดีด้วย ส่วน ดิฌง เห็นแบบนี้หารู้ไหมว่าพวกเขาไม่แพ้ในบ้านมา 5 เกมรวดแล้ว ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้น่าจะสู้ได้และมีโอกาสแบ่งแต้มได้สูงเลย

ฟันธง : เสมอ 1-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ