วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ล็องส์ -vs- อองเช่ร์ ( 29 พ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ล็องส์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ล็องส์ -vs- อองเช่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ล็องส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อองเช่ร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Bollaert-Delelis (Lens)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ล็องส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนนัดนี้กุนซือฟิลิปมอนตานิเยร์ น่าจะวางระบบการเล่น 3-4-3 เกตันโรเบล ที่ยิงไปแล้วหลายประตูกับฟลอริย็องโซโตก้า ที่ซัดไปสองลูกจะเป็นสองกำลังหลักในแนวรุกเหมือนเดิม แดนกลางใช้โทนี่เมาริซิโอ กับกีโยมชีเลต์ เดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 จะได้มักซิมบาร์เธลเม่ กองหน้าตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมารับงาน ส่วนมาฮามาดู เด็มเบเล่ เซ็นเตอร์แบ็กและรุย ปิเรส มิดฟิลด์ตัวรับมีอาการบาดเจ็บรบกวนพลาดเกมนี้แน่นอน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-4-2 ดีแลนชามโบสต์ น่าจะได้รับโอกาสเสียบแทนในแดนกลาง ส่วนกองหน้าโยอานน์โตซการ์ กองหน้าตูนิเซียยังพร้อมประจำการ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านล็องส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอองเช่ร์ เช่นกัน และอองเช่ร์แพ้มา สอง เกมติดแล้วนัดนี้ต้องมาเยือนอีก เกมรับเสียประตูเยอะ สามนัดโดนไปสามเม็ดเฉลี่ยเกมละหนึ่งลูก ล็องส์อาจจะเสมอมา สอง นัดติดแต่เกมเหย้าพวกเขาแข็งแกร่งชนะสอง เสมอสอง ใน ห้า นัดหลัง การเปิดบ้านเจออองเช่ร์ ในเกมล่าสุดก็เอาชนะได้หมด นัดนี้วางล็องส์ดีกว่าน่าจะเอาชนะคู่แข่งรายนี้ได้อีกครั้ง

ฟันธง : ล็องส์ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ