วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : มงต์เปลลิเย่ร์ -vs- มาร์กเซย ( 10 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : มงต์เปลลิเย่ร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มงต์เปลลิเย่ร์ -vs- มาร์กเซย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์กเซย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Mosson (Montpellier)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในฟอร์มการเล่นกำลังขึ้นหิ้งสุดๆเลยก็ว่าได้ด้วยการไม่แพ้ใครมายาวนานถึง 12 นัดติดต่อกันรวมทุกถ้วย ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะว่าพวกเขาไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยโดยเกมนี้ มิเชล แดร์ ซากาเรียน บอสใหญ่เตรียมกลับมาใช้งานผู้เล่นชุดใหญ่ที่ได้พักมาในบอลถ้วยไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตูยันกองหน้า ซึ่งรวมไปถึง สเตฟี่ มาวิดิดี้ (28 นัด/9 ประตู) ปีกตัวจี๊ดที่ผลงานกำลังฟอร์มฮอตหลังจากยิงไปได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีกพร้อมประสานร่วมกับ แกต็อง ลาบอร์เด้ กับ แอนดี้ เดลอร์ ที่ซัดไปคนล่ะ 10 ตุงที่จะยืนปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านลูกทีมของ ฆอร์เก้ ซามเปาลี่ จะยังไม่มีชื่อของ ยูโตะ นากาโตโมะ (แบ็กซ้าย), วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ (กองกลาง) และวิงแบ็กอย่าง ฌอร์ดอง อมาวี่ ที่ต่างเดี้ยงค้างสต็อคอยู่ทั้งหมด ส่วนข่าวดีก็มีเหมือนกันเพราะจะกลับมาได้ตัว ดูเฌ่ คาเลต้า-คาร์ (28นัด/2 ประตู) แนวรับคนสำคัญพ้นโทษแบนพร้อมลงช่วยทีมทันที ส่วนที่เหลือตั้งแต่กลางยันหน้าต้องย้ำว่าจะเป็นผู้เล่นจากแมตช์ที่แล้วลงบู๊ด้วยการส่ง ฟลอริย็อง โตแว็ง, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และ ดิมิทรี ปาเยต ที่ช่วยกันซัดไปแล้ว 15 ลูก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมงต์เปลลิเย่ร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย เช่นกัน และ12 นัดซ้อนเข้าไปแล้วที่เจ้าบ้านอย่าง มงต์เปลลิเย่ร์ ไม่แพ้ให้กับคู่แข่งเลยแถมเกมนี้จะได้กลับมาใช้งานผู้เล่นชุดใหญ่ที่ได้พักมาในบอลถ้วยลงบู๊อีกครั้งผมเชื่อว่าเกมนี้มีลุ้นถึงชัยชนะได้เลยล่ะครับ ในขณะที่ มาร์กเซย ปัญหาใหญ่ของพวกเขาก็คือเวลาลงเล่นนอกบ้านที่มักจะเล่นไม่ออกอยู่เสมอวัดได้จากผลงานที่ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยมา 5 นัดซ้อน (แพ้ 3 เสมอ 2) กลายเป็นว่าถ้าเล่นนอกบ้านทีไรมีโอกาสแพ้สูงเลยทีเดียวล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้กลางๆที่เสมอกันอย่างงี้ขอเลือกจิ้มไปทางเจ้าบ้านล่ะครับเชื่อว่าสถิติไร้พ่าย 12 นัดคงไม่ได้มาเล่นๆน่าจะปาดหน้าเข้าวินไปได้ในที่สุดล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง มงต์เปลลิเย่ร์ รอเข้าวิน

ฟันธง : มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ