วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : บอร์กโดซ์ -vs- โมนาโก ( 18 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง :โมนาโก ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ -vs- โมนาโก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Matmut-Atlantique (Bordeaux)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์กโดซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้โยริส เบนิโต้ แบ็กซ้ายตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้เกมนี้พวกเขาไม่มีทางเลือกต้องส่ง มักซีม พุนด์เย่ ลงทำหน้าที่แทน คาดว่าเกมนี้จะยังใช้งานผู้เล่นหน้าเดิมๆลงบู๊พร้อมฝากความหวังสูงสุดไว้ที่ ฮวาง อุยโจ หัวหอกเกาหลีใต้ที่นำเป็นดาวซัลโวของทีมที่ 9 ลูกรอใส่สกอร์เช่นเคย ส่วนในรายของ โอตาวิโอ กองกลางบราซิเลี่ยนยังคงได้รับบาดเจ็บอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้นิโก้ โควัด บอสใหญ่จะกลับมาได้ตัว เครแป็ง ดิอัตต้า กองกลางผิวสีพ้นโทษแบนกลับมาแต่คาดว่าเจ้าตัวจะนั่งเป็นสำรองตามเดิม ส่วนที่เหลือจะยังคงเป็นผู้เล่นหน้าเดิมๆโดยเฉพาะเกมรุกที่จะส่ง วิสซัม เบนเยดเดอร์ ดาวซัลโวของทีมที่ 13 ประตูรอปิดบัญชีต่อไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบอร์กโดซ์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโมนาโก และด้านโมนาโก งานดีมีลุ้นแถมกลับสัปดาห์ยังไม่มีโปรเเกรมเเข่งทำให้พวกเขาได้พักกันยาวเหยียดยิ่งกว่าใคร โดยตอนนี้ โมนาโก ชนะมาถึง 4 จาก 5เกมหลัง สถิติการยิงประตูโหดจับระดับ 2-3 ลูกขึ้น ดังนั้นเชื่อว่า โมนาโก ที่ฟอรมกำลังแรงน่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก เรตราคาแบบครึ่งควบแบบนี้แม้จะแพงไปนิดแต่ โมนาโก ดีกว่าทุกด้านทั้งฟอร์ม ทั้งผู้เล่น ดังนั้นน่าจะเอาชนะได้ไม่ไม่ยากเลยทีเดียว

ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ