วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง -vs- ตูลูส ( 25 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง -vs- ตูลูส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตูลูส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Parc des Princes (Paris)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะยังไร้เงา อันเดร์ เอร์เรร่า, เปรสแนล คิมเพมเบ้ และ ธิโล เคห์เรอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่า โธมัส ทูเคิ่ล เจ้านายใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ โดย 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และเอดินสัน คาวานี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตูลูส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านวันนี้พวกเขาจะไม่มี ออสติน โรเกล แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า อแล็ง คาซาโนวา กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางนำทีมมาโดย มาติเยอ ดอสเซวี่, ฌ็องส์ มาเกนโก้ และ มักซ์ เกรเดล คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง เอฟธีมิส คูลูริส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ตูลูส และขอแนะนำให้อยู่ รอง ตูลูส ดีกว่าครับ เชื่อว่า ปารีสฯ จะชนะในเกมนี้ แต่ไม่น่าจะยิงถึงเกณฑ์ราคาที่เปิดออกมา เพราะสูงเกินไปเมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดที่พ่าย แรนส์ บวกกับสถิติการเจอกันของทั้งคู่ ตูลูส สู้ได้ดี และ 3 ครั้งหลังแพ้ ปารีสฯ แค่สกอร์ 0-1 เท่านั้น ฉะนั้นเกมนี้ อยู่รองโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2.5/3
ฟันธง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ