วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : มาร์กเซย -vs- แร็งส์ ( 12 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาร์กเซย -vs- แร็งส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์กเซย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เวโลโดรม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาร์กเซย ทีมอันดับที่ 3 จากฤดูกาลก่อนที่เพิ่งบุกพ่ายให้กับ พานาธิไนกอส ในรายการยูซีแอลเลกแรกมาด้วยสกอร์ 0-1 นับเป็นการพ่ายแพ้ 3 จาก 4 เกมหลัง แต่หากนับในรายการลีกเฉพาะเกมในบ้านเมื่อซีซั่นก่อนพวกเขาเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 6 เกม ก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวดและเสมออีก 2 เกม ผลประกอบการถือว่าห่วยไม่น้อยเมื่อทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกตามๆกันที่ 8 นัดติดต่อกันด้านความพร้อมมีการเสริมทัพหลายรายอาทิ อิลิมัน เอ็นดอาย ,รูเบน บลังโก้ ,อิสไมร่า ซาร์ เรนาน โลดี้ ฯลฯ แต่ก็ยังเล่นกันไม่เป็นระบบเท่าที่ควร ทำให้อาจจะต้องปรับจูนกันใหม่ คาดว่ากุนซือ มาร์เซลิโน่ โตราล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง รูเบน บลังโก้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เลโอนาร์โด บาร์เลติ ยืนเป็นตัวหลัก ส่วนแนวรุกให้ ปิแอร์ เอเมอริค กับ อิสไมลา ซาร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน วิคตอร์ โอลิเวร่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แร็งส์ ทีมอันดับที่ 11 จากฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 6 นัด บทสรุปแพ้ 1 และชนะมาทั้งหมดใน 5 เกมหลัง ส่วนผลงานในรายการลีกจากซีซั่นก่อนพวกเขาแพ้มา 4 เกมติด ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่หลายรายแต่ที่เด่นๆก็มี เอมีน ซาลาม่า ,ไกโตะ นากามูระ ,โจเซ็บ โอกูวู ซึ่งคาดว่าจะได้รับโอกาสในเกมนี้ทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงประเดิม คาดว่ากุนซือ วิลเลี่ยม สติลล์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เยห์วานน์ ดิยุฟ ลงเฝ้าเสา แนวรับ มาซิมี่ บูซี่ ยืนเป็นหลัก ส่วนแนวรุกให้ อาร์เบอร์ เซเนลี่ ,เอมิน ซาลาม่า และ นากามูระ คอยปั้นเกมสนับสนุน จุนย่า ไอโค กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : มาร์กเซย เล่นได้ไม่เป็นสัปปะรดเลยในการแข่งขันรายการยูซีแอลเมื่อกลางสัปดาห์ ซึ่งเป็นเพราะระบบทีมยังดูขาดๆเกินๆอยู่ อีกทั้งก็เป็นเกมเยือนด้วย แตกต่างจาก แรงส์ ที่ผลงานเกมอุ่นเครื่องทำได้ดีสุดๆ 5 นัดหลังกวาดชัยเรียบ อย่างไรก็ตามก็วัดค่าอะไรมากไม่ได้ ยิ่งเจอกับ มาร์กเซย ทีไรก็เหมือนเป็นของขบเคี้ยว มองว่าด้วยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน อีกทั้งทางบอลก็ข่มอยู่ มาร์กเซยคงยากที่จะพลาด 3 แต้มแรก จากเรตอยู่ต่อทีมเจ้าบ้านดีกว่า

ฟันธง : มาร์กเซย ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ