วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก -vs- ดิฌง ( 9 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- ดิฌง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดิฌง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 จะไม่มี แชร์เมสัน กับ รูเบน อากีลาร์ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บจะมี วีเลม เฌอเบิลส์ และดานิเยล ซูบาซิช และสเตฟาน โยเวติช และเฮนรี ออนเยคูรู และ ตีมูเอ้ บากาโยโก้ ด้านการจัดทัพแดนกลางวาง อาเดรียน ซิลวา และอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และ เบนจามิน เฮนริคส์ ผนึกกำลังกัน ส่วน 2 หัวหอก วิสซาม เบน เยแดร์ กับ อิสลาม สลิมานี่ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดิฌง 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 มีตัวเจ็บเพียบเลยไม่ว่าจะเป็น ฌอร์ดอง มารี่ และนาเยฟ อาเกิร์ด และมิคาเอล อัลฟอนซ์ และเอ็นโซ่ ลัวโอดิซ และฟูอัด ชาฟิก และ เซนู คูลิบาลี่ ด้านการจัดทัพในแผน สี่-สี่-สอง แดนกลางมีแกนหลักที่ ดิดิเย่ร์ เอ็นดอง กับ โรแมง อมัลฟิตาโน่ ส่วนคู่กองหน้าจะเป็น ยอนเดร์ กาดิซ กับ ฌูลิโอ ตาบาเรซ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดิฌง เช่นกัน และสำหรับดิฌง เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์มาจากเกมล่าสุดที่เอาชนะ เปแอสเช ได้ แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงยังคงเป็นเกมรุก รวมไปถึงสถิติที่ค่อนข้างแย่ยามออกไปเยือนนอกบ้าน ส่วน โมนาโก เกมรับถือว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ส่วนแนวรุกกำลังเข้าที่เลย แนวรุกยิงได้ต่อเนื่อง วันนี้เล่นในบ้านด้วยดูแล้วน่าเชียร์

เรตราคาเปิดที่ :  โมนาโก ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ