วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก -vs- อาเมียงส์ ( 7 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- อาเมียงส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาเมียงส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในข่าวดีคือจะได้ เบนจามิน เฮนริชส์ กับ อิสลาม สลิมานี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ ส่วนตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น วีเลม เฌอเบิลส์, ดีเอโก้ เบนาโญ่ และ สเตฟาน โยเวติช ด้านการจัดทัพแดนกลางมีแกนหลักที่ เชสก์ ฟาเบรกาส ส่วนแนวรุกวาง วิสซาม เบน เยแดร์ เป็นทีเด็ดตัวจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเมียงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านข่าวดีคือจะได้ มุสซ่า โกนาเต้ กับ เซร์ฮู กิราสซี่ หายเจ็บกลับคืนสู่ทีมส่วนตัวที่ขาดไปจะมี มุสซ่า โกนาเต้, เซร์ฮู กิราสซี่ และ พรินซ์ กูอาโน่ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ฮวน โอเตโร่ ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพแดนกลางมี เอ็ดดี้ ญาโอเร่ เป็นแกนหลัก ปล่อยให้ กาแอล กากูต้า ทำเกมและหนุนหลังหน้าเป้าอย่าง จอห์น เมนโดซ่า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาเมียงส์ เช่นกัน และสำหรับโมนาโก สภาพทีมเริ่มดีขึ้นเพราะตัวผู้เล่นค่อยๆ ทยอยหายเจ็บกลับมาแล้ว ส่วนผลงานก็จัดว่าแจ่มสุดๆ ถ้านับเฉพาะการเฝ้ารัง เพราะชนะมารัวๆ 5 เกมรวด ส่วน อาเมียงส์ ชื่อชั้นและศักยภาพเป็นรองเยอะ แถมฟอร์มช่วงนี้ไม่ดีด้วย แพ้มา 3 เกมติด เกมรับนี่พร้อมเสียประตูทุกเมื่อ ดูแล้ววันนี้ไม่น่ารอดเเพราะ โมนาโก เกมรุกโหดอยู่แล้ว

เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 1
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ