วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส: อองเช่ร์ -vs- โมนาโก ( 14 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อองเช่ร์ -vs- โมนาโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อองเช่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Raymond-Kopa (Angers)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในวันนี้ พวกเขาจะต้องรอเช็คความฟิตของ อ็องโตนี่ โกเมซ มันซินี่, ฟาริด เอล เมลาลี่, อิบราฮิม ซิสเซ่, กาซิเมียร์ นิงก้า และ วิลเฟร็ด ก็องก้า ว่าจะพร้อมช่วยทีมได้หรือไม่ แต่ข่าวดีคือจะได้ สเตฟาน บาโอเก้น กองหน้ากลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้อีกครั้ง โดยเกมนี้คาดว่า พวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางใช้ บาปติสเต ซานตามาเรีย, โธมัส ม็องกานี่ และ อันเจโล่ ฟัลกินี่ คอยปั้นเกมสนับสนุน หน้าเป้าอย่าง ราชิด อาลีอุย ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมวันนี้ พวกเขาจะต้องรอเช็คความฟิตของ ดิเอโก้ เบนาโญ่, ปิเอโตร เปลเยกรี, สเตฟาน โยเวติช และ วีเลม เฌอเบิลส์ ว่าจะพร้อมลงบู๊ในเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางใช้ เชสก์ ฟาเบรกาส, เกลสัน มาร์ติน และ เกอิต้า บัลเด้ คอยโจมตีแนวรับคู่แข่ง ส่วนหน้าเป้าจะวาง วิสซาม เบน เยแดร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอองเช่ร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโมนาโก เช่นกัน และสำหรับเกมนี้ราคาเปิดออกมาให้โมนาโก ต่อ 0/0.5 เมื่อดูแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อดีที่สุดครับ เพราะ โมนาโก กำลังฟอร์มแรง สภาพทีมก็ดีเพราะแข้งหลักที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบนก็ไม่มีอีกด้วย ทำให้ เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือใหญ่ สามารถใช้งานผู้เล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แถมสถิติการเจอกัน โมนาโก ก็ทำได้ดีกว่าอีกด้วย เกมนี้มั่นใจว่าพวกเขาจะบุกมาเก็บชัยได้อย่างแน่นอน อยู่ ฝั่ง ต่อโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ