วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลีลล์ -vs- เปแอสเช ( 26 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์ -vs- เปแอสเช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีลล์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stade Pierre-Mauroy (Villeneuve d’Ascq)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในนัดนี้อย่างลีลล์ ทีมมีขาดไปสองรายหลักๆตรงนี้ เลยทำให้ทีมนั้นยังต้องปรับกับไปสองจุดอย่างน้อย โดยที่จะลงเกมรับนั้นมีจอมเก๋าอย่าง โชเซ่ ฟอนเต้ ยืนเซ็นเตอร์คู่ กาเบรียล กลางนั้นมีดาวโรจน์อย่าง เรนาโต้ ซานเชส และคู่กองหน้าจะเป็น วิกตอร์ โอซิมเฮน ล่าตาข่ายคู่ โลอิก เรมี่ เหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านเกมนี้ทีมรวมๆแล้วยังดูพร้อมแม้จะมีตัวเดี้ยงอยู่ไม่มาก นายทวารยังมีจอมหนึบ เคย์เลอร์ นาบาส เกมรับมี ติอาโก้ ซิลวา ยืนคู่ เปรสเนล คิมเปมเบ้ กับเกมรุกแล้วยังมาเต็มทั้งซุปตาร์ เนย์มาร์ และคู่กองหน้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ เมาโร อิคาร์ดี้ พร้อมล่าสกอร์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลีลล์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเปแอสเช และส่วนคู่เอกประจำวันของบอลลีกฝรั่งเศสคู่ดึกคู่นี้เลย ลีลล์เปิดบ้านต้อนรับจ่าฝูงเปแอสเช โดยฝั่งเจ้าบ้านผลงานจัดว่าใช้ได้กับ 5 เกมหลังชนะ 3 แพ้ 2 อยู่อันดับ 5 ล่าสุด ซึ่งไม่ง่ายแน่เพราะจ่าฝูงเปแอสเชมาบุกเยือนกับผลงานที่โหดจัดชนะมา 4 จาก 5 เกมหลังในทุกถ้วย และดาวดังก็ยังอยู่กันครบ กับราคาบอลออกอยู่ทรงนี้เมื่อย้อนดูสถิติดวลกันแล้วก็ชัดเจนว่าเปแอสเชนั้นข่มเห็นๆ แบบนี้มาเยือนก็ยังน่าวางต่อไปอยู่ดี

เรตราคาเปิดที่ : เปแอสเช ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ