วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก vs แร็งส์ ( 29 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก vs แร็งส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้ต้องรอเช็คฟิต เซย์ดู ซี กับ ปิเอโตร เปลเญกรี ว่าจะลงได้ไหม ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 แดนกลางวาง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, ยูสซูฟ โฟฟาน่า และ ตีมูเอ้ บากาโยโก้ ผนึกกำลังกัน ส่วนแนวรุกวาง สเตฟาน โยเวติช, วิสซาม เบน เยแดร์ และ อิสลาม สลิมานี่ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้สภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะจะขาดแค่เพียง มาติเยอ คาฟาโร่ คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิต โนล็อง เอ็มเบมบ้า กับ กัย ซีร์เฮอวส์ ว่าจะลงได้ไหม ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี โมเรโต้ กาสซาม่า, ชาเวียร์ ชาวาเลแร็ง, เอล บิลัล ตูเร่, บูลาเย่ ดิอาและ มุสซ่า ดุมเบีย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโมนาโก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแร็งส์ และด้านโมนาโก สะดุดเจ๊ากับ ดิฌง มาในเกมล่าสุด แต่ในภาพรวมยังถือว่าฟอร์มดทีเดียว ส่วน แร็งส์ เกมรุกอาจจะดูฝืดๆ แต่จุดเด่นของพวกเขาคือเกมรับ ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่น โมนาโก น่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ และก็น่าจะปิดบัญชีได้ในเกมนี้ เพราะ แร็งส์ สถิติเกมนอกบ้านไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่

ราคาบอล : โมนาโก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ