วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส -vs- รอสส์ เคาน์ตี้ ( 29 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส -vs- รอสส์ เคาน์ตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : รอสส์ เคาน์ตี้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Ibrox Stadium (Glasgow)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้2 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว อัลเฟรโด้ โมเรลอส หัวหอกโคลอมเบียวัย 23 ปี พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์กับ ฟิลิป เฮลันเดอร์ ยังเป็นสองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคอยู่เดิม คาดว่า เจอร์ราร์ด เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี โจ อาริโบ, โมเรลอส กับ ไรอัน เคนต์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : รอสส์ เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ไมเคิ่ล การ์ดีน มิดฟิลด์ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยและต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง คาดว่า เค็ตเทิ่ลเวลล์ เตรียมวางแทคติกในแผนการเล่น 4-5-1 โดยมี ลี เออร์วิน หัวหอก ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ดอน โควี่, เอียน วิกูร์ส กับ จอร์แดน ทิลล์สัน เป็นสามประสานแดนกลาง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ รอสส์ เคาน์ตี้ และเรนเจอร์ส ได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นหายห่วงไปได้เลยสำหรับสาวกที่ตามเชียร์อยู่ ยิ่งไปกว่านั้นการได้บู๊ใน ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ตลอด 9 ครั้งในลีกที่ผ่านมา ก็สามารถกำชัยได้ถึง 8 หน และซัดไม่ยั้งเท้ารวมทั้งสิ้น 28 ประตูเลยทีเดียว สวนทางกับทีมเยือน รอสส์ เคาน์ตี้ เต็มๆ เพราะพวกเขามาพร้อมสถิติในฐานะอาคันตุกะไม่ดีนัก หลังคว้าชัยเพียงคราเดียวและพ่ายไปถึง 5 ครั้ง ตลอด 11 เกมลีกที่ผ่านมา แต่ที่แน่ๆ คือแนวรับโดนทะลวงยับนับไม่ถ้วนกว่า 24 ตุง เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ ยังไงก็ต้องต่อสถานเดียว

เรตราคาเปิดที่ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อ 2.5
ฟันธง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ