วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ : ดันดี -vs- อายร์ ยูไนเต็ด (10/03/63)

วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ

ราคาต่อรอง : ดันดี ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดันดี -vs- อายร์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดันดี : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อายร์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Kilmac Stadium at Dens Park (Dundee)

 

 

ฝั่งเจ้าบ้าน :: ดันดี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ไม่แพ้ใคร 5 เกมติดต่อกันสำหรับดันดี จึงรั้งที่ 4 ต่อไป ส่วนการจัดทัพวันนี้อาจจะให้โอกาสตัวหลักหน้าเดิมๆลงสนามแก้ตัวกัรอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เคน เฮมมิ่งส์ ลงล่าตาข่ายกับ แอนดรูว์ เนลสัน ขณะที่แดนกลางมี พอล แม็คโกแวน คุมเกมกลับ ดีแคลน แม็คเดียด

ฝั่งทีมเยือน :: อายร์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้ต้องกระตุ้นแนวรุก หลังจากยิงประตูไม่ได้ติดต่อกันมา 2 เกม และสะกดชัยได้หนเดียวในรอบ 5 นัด ส่วนควมพร้อมก่อนเกมก็ถือแกนหลักว่าอยู่กันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น 2 กองกลางตัวรุกอย่าง อลัน ฟอเรสต์ กับ ลุค แม็คกาวเว่น โดยมี สตีเฟ่น เคลลี่ และ ไมเคิ่ล มอฟแฟต ยืนล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ :: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านดันดี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอายร์ ยูไนเต็ด และด้านเกมเหย้ากลับไม่ใช่จุดเด่นของ ดันดี หลังจากสะกดชัยเจอครั้งเดียวในรอบ 4 นัด สวนทางกับอายร์ ที่ช่วงหลังเล่นนอกบ้านได้ดี เมื่อบุกชนะคู่แข่งถึง 2 จาก 3 ทริปที่ผ่านมา และถ้าผู้มาเยือนบวกได้อีก 3 แต้มก็มีลุ้นทำแต้มแซง ดันดี อีกด้วย จึงน่าจะบุกมาด้วยความมุ่งมั่ง ยิ่งรู้ว่าเจ้าถิ่นเล่นในถิ่นไม่สู้ดี ก็ยิ่งเป็นโอกาสดีของอาคันตุกะ ดังัน้นมองตามภาพรวมเชียร์มวยรอง น่ามีอย่างน้อย 1 แต้มติดมือ

สกอร์ที่คาด :: เสมอ 1-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ