วิเคราะห์บอล สวิตฯ ชาเลนจ์ลีก : วินเตอร์ธูร์ -vs- ธูน ( 19 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล สวิตฯ ชาเลนจ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วินเตอร์ธูร์ -vs- ธูน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วินเตอร์ธูร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ธูน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : IGP Arena (Wil)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วินเตอร์ธูร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมจะไม่มี โจชัว มีส กับ มานูเอล ชไมเดบัค ที่บาดเจ็บยังต้องพัก การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อูร์ส ฟิสเชอร์ พร้อมส่ง เซบาสเตียน แอนเดอร์สันและมาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น และ มาริอุส บัลเตอร์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าและให้ คริสเตียน เกนท์เนอร์ กับ โรเบิร์ต อันดริช คอยปั้นเกมในแดนกลางร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ธูน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้สภาพทีมจะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้และอิวาน เปริซิช และ นิคลาส ซูเล่ ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัวอยู่ทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ฮันซี่ ฟลิค พร้อมส่ง แซร์จ จีนาบรี้และโธมัส มุลเลอร์และเลออน โกเร็ตซ์ก้า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าให้ คูตินโญ่และโจฌัว กิมมิค และธิอาโก้ อัลกันตาร่า ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านวินเตอร์ธูร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟซี ธูน และด้านราคาเปิดมาที่ เสมอ ถือว่าเป็นเรตที่พอรับได้อยู่ และตอนนี้พวกเขาก็เน้นเต็มพิกัดทุกนัดเพื่อต้องการคว้าแชมป์แบบสะเด็ดขาด เผื่อว่าลีกอาจจะมีการพักอีกก็เป็นได้ ด้วยเกรดบอลและศักยภาพทีมก็เหนือกว่าทีมน้องใหม่มากอยู่แล้ว แนวรุกก็มีทีเด็ดทีขาดมากมายมองว่าโอกาสยิงกระจุยมีความเป็นไปได้สูง ดังนั้นดูยังไงก็ต้องอยู่ต่อ

ฟันธง : วินเตอร์ธูร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ