วิเคราะห์บอล สวิส ซุเปอร์ ลีก : ลูเซิร์น -vs- เอฟซี ซูริค ( 22 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวิส ซุเปอร์ ลีก

 

ราคาต่อรอง : ลูเซิร์น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูเซิร์น -vs- เอฟซี ซูริค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูเซิร์น : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซูริค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เลตซิกรุนด์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูเซิร์น ผลงานถือว่าไม่ขี้เหร่ โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ชนะมารวด 2 เกมแล้ว และยังยิงได้ถึง 7 เม็ด เกมล่าสุดที่แพ้ก็เพราะออกไปเยือนทีมใหญ่อย่าง บาเซิ่ลนั่นเอง ความพร้อม เกมนี้ได้แนวรุก ฌ็อง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ ลงสนามโดยจะล่าตาข่ายคู่ กิลโยม โอยาโร ที่ยิงรวมกันไป 35 ประตู ซึ่งดูโหดอยู่เหมือนกัน ร่วมด้วยปีกสองฝั่งซ้ายขวา ฌิบริล โซว กับ มีแชล เอบีเชอร์ ที่ลอยลากเลื้อยริมเส้นทำเกม ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มี มิราเล็ม ซูเลจ์มานี่, โมฮาเหม็ด กามาร่า และ โยริส เบนิโต้ ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ซูริค ชนะมารวดทั้งสองเกม ทั้งเกมเหย้าและเยือน โดยล่าสุดก็เปิดบ้านชนะ ธูน มา 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ยังมีตัวเจ็บอยู่ทั้ง นิโกล่า จอร์เจฟ, นาธาน , โรบิน คัมเบอร์ และ ไคบี้ ส่วนที่จะลงนั้นคาดว่ายังจัด 4-2-3-1 ลงเล่น หน้าเป้าให้ ฌูเลียง เอ็นกอย ล่าตาข่ายที่ทำไป 4 ประตูเป็นความหวังจบสกอร์ของทีม

ทรรศนะ : ลูเซิร์นฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ แต่ก็นับว่าเป็นทีมที่คาดเดาได้ยาก เพราะบทจะมาก็มาแบบนอกเหนือความคาดหมาย หากจะเทียบฟอร์มกันตอนนี้แล้วถือว่า ซูริคทำผลงานได้เข้าเป้ามากกว่า เกมนี้มองว่าทีมเยือนมีดีพอที่จะบุกมาแบ่งแต้มได้ เพราะฉะนั้นเรตเปิดมาที่เจ้าบ้านเป็นต่อ 0.5 ถือว่าน่ารองลุ้นได้ถึงสองหน้าเลยทีเดียว

ราคาบอล : ลูเซิร์น ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ