วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ฮาล์มสตัด -vs- ออสเตอร์ ไอเอฟ ( 11 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

 

ราคาต่อรอง : ฮาล์มสตัด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาล์มสตัด -vs- ออสเตอร์ ไอเอฟ

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาล์มสตัด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตอร์ ไอเอฟ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Örjans Vall (Halmstad)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาล์มสตัด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนให้ปวดใจ ดังนั้นวันนี้พวกตัวหลักๆ อย่าง ราสมุส วีเดสไฮม์ พอล กับ คาริม ซาดาต จะยืนเป็นกองหน้าช่วยกันล่าสกอร์ โดยมี โยเอล อัลลันส์สัน เป็นหน่วยสนับสนุนจากแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ออสเตอร์ ไอเอฟ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ทำให้วันนี้สามารถส่งชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยกองหน้ายังต้องหวังพึ่ง พาเวล ชิบิคกี้ ในการจบสกอร์ ถัดมาที่แดนกลาง โจนาธาน เลวี่ จะเป็นตัวสนับสนุนและมี ซามูเอล โฮลเมน คอยตัดเกมคู่แข่ง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านฮาล์มสตัด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนออสเตอร์ ไอเอฟ และมาที่อีกคู่สำหรับบอลสวีเดนโดยทั้งคู่นั้นฟอร์มจัดว่าแจ่มเลยทีเดียว งานนี้ดวลกันบอกเลยสูสีแน่นอน เจ้าบ้านฮาล์มสตัดล่าสุดขึ้นมาอยู่ที่ 5 แล้ว ส่วนทีมเยือนออสเตอร์ ไอเอฟกำลังขับเคี่ยวอยู่บนหัวตารางงานนี้ราคาเปิดมาน่าสนใจที่ฮาล์มสตัด ต่อ 0.5/1 ยังไงแล้วคงต้องเลือกที่ชอบกันไป โดยทางทีเด็ดบอลเราวิเคราะห์ดูแล้วน่าเลือกอยู่เจ้าบ้านไปดีกว่า เสียงเชียร์น่าช่วยได้อยู่เหมือนกัน

ฟันธง : ฮาล์มสตัด ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ