วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : โกเตนเบิร์ก -vs- เดเกอร์ฟอร์ส ( 12 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

 

ราคาต่อรอง : เดเกอร์ฟอร์ส ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก -vs- เดเกอร์ฟอร์ส

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกเตนเบิร์ก : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดเกอร์ฟอร์ส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Gamla Ullevi (Göteborg)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โกเตนเบิร์ก 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ในเกมนี้เจ้าถิ่นอาจจะต้องปรับแนวรับกันหน่อยเพราะเสียถึง 4 ประตูจากเกมล่าสุด ฮัมปุส แซคริสสัน, ยาค็อบ เบิร์กมัน สองแนวรับน่าจะถูกถอดออกไปแล้วใส่ โอลิเวอร์ สตานิซิช กับ ฮัมปุส โบห์ัน ลงมาเสียบแทน แต่แนวรุกจัดเต็มได้หมดนาฮอม เนตาบาย ที่กดคนเดียว 2 ลูกน่าจะได้ประจำการทางกราบขวาเหมือนเดิมในระบบการเล่น 4-5-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดเกอร์ฟอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ทีมเยือนความพร้อมผู้เล่นเอียน สมิธ กองหลังคอสตาริก้ากล้ามเนื้อล้าลงเล่นไม่ได้แน่นอนแต่ก็เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งานแต่กำลังหลักที่เหลืออยู่พร้อมหน้านำทัพโดย ลาร์ส แกร์สัน, อเล็กซานเดอร์ ฟรานส์สัน และยอร์ดาน ลาร์สสัน พร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโกเตนเบิร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเดเกอร์ฟอร์ส และด้านเจ้าบ้าน แพ้มาเกมล่าสุดก็จริงๆแต่ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดเช่นกันแม้จะเสมอเยอะไปหน่อยแต่ถือว่าเหนียวใช้ได้เลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอดมองแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เดเกอร์ฟอร์ส ต่อ 1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าฝั่งทีมเยือนจะเบียดเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : เดเกอร์ฟอร์ส ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ