วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : ฮัคเค่น -Vs- โกเตนเบิร์ก ( 25 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : ฮัคเค่น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัคเค่น -Vs- โกเตนเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัคเค่น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง :  บราวิด้า อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัคเค่น ผลงานล่าสุดสามารถบุกเอาชนะ ซิริอุส 4-3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยูฮานี่ โอยาล่า แนวรับวัย 29 ปี ที่ติดโทษแบนเข้ามาสดๆ ร้อนๆ เช่นเดียวกับ โยนาธาน ราชี๊ด นายทวารชาวนอร์เวย์ ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนทางด้านของ ราสมุส ลินด์เกรน มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 34 ปีกับ ยูน่า ตอยวิโอ้ กองหลังประสบการณ์สูง ต้องรอเช็คฟิตก่อนส่งชื่อลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกเตนเบิร์ก ความพร้อมของทีมวันนี้จะไร้เงา อามิน อาฟฟาน มิดฟิลด์กำลังเสริมวัย 25 ปี ที่เดี้ยงอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนทางด้านของ อีริค ดาห์ลิน นายทวารกำลังเสริมวัย 30 ปี ต้องรอเช็คฟิตบริเวณหัวเข่าว่าจะทันสแตนบายเป็นออฟชั่นหรือไม่ คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความจัดจ้านของ เบนจามิน นีเกรน ,พาทริค คาร์ลสสัน-ลาเกเมียร์ และ จอร์จี้ คาไรช์วิลี่ ผนึกกำลังเป็นสามประสานเกมรุกแดนกลางคอยเดินเครื่องตามสูตร

ทรรศนะ : โกเตนเบิร์ก แพ้เกมเยือน 2 นัดแรกในช่วงออกสตาร์ท แต่นับตั้งแต่นั้นยังไม่แพ้ใคร ด้วยประสิทธิภาพเกมรับถือว่ากำลังเล่นได้เข้าฝัก เกมนี้แม้ว่าต้องเป็นฝ่ายมาเยือน หนึ่งในทีมแกร่งอย่าง ฮัคเค่น แต่เชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะบุกแบ่งแต้มได้เลย ดูแล้ววันนี้น่าเชียร์ทีมรองลุ้นได้ถึงสองหน้ามากกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  ฮัคเค่น ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

 

 

 

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ