วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : เยอร์การ์เด้น -Vs- ออสเตอร์ซุนต์ ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : เยอร์การ์เด้น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เยอร์การ์เด้น -Vs- ออสเตอร์ซุนต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เยอร์การ์เด้น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออสเตอร์ซุนต์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง :  เทเล่ทู อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เยอร์การ์เด้น กลังทำผลงานได้ดีเมื่อไล่ทุบ ฟัลเค่นเบิร์ก กับ เอล์ฟสบอร์ก ได้แบบไม่เสียประตู ความพร้อมเกมนี้ต้องขาด ฮาริส ราเดตินัก มิดฟิลด์คนสำคัญติดโทษแบน นอกจากนั้นยังขาด เควิน วอล์คเกอร์ กองกลางคีย์แมนอีกรายที่เจ็บอยู่ก่อน แต่แนวรุกสบายใจได้เพราะมี เฟรดริก อูลเวสตัด มิดฟิลด์นอร์เวย์ คอยเติมสนับสนุนหัวหอกเดี่ยว บูยา ตูราย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ออสเตอร์ซุนต์ แพ้ยับมา 2 เกมติดและแนวรับโดนทะลวงถึง 7 แผลในช่วงดังกล่าว ความพร้อมเกมนี้ยังไม่มี อาลี เกอิต้า ผู้รักษาประตูมือ 1 และคู่กองกลางทั้ง ราเวล มอร์ริสัน และ ยาร์เรลล์ เซลล่าร์ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่กระนั้นแผงมิดฟิลด์ยังมี เจมี่ ฮ็อปคัตต์ กับ เคอร์ติส เอ็ดเวิร์ดส์ และ ชาร์ลี่ โคลเก็ตต์ สามประสานสัญชาติอังกฤษ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้หน้าเป้า ดิโน่ อิสลาโมวิชที่กดไปแล้ว 4 ตุงในปีนี้

ทรรศนะ : ออสเตอร์ซุนด์ แสดงให้เห็นแล้วว่าฤดูกาลนี้พวกเขาอ่อนลงไปเยอะ ไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม เนื่องอาจจะเพราะการทดแทนตำแหน่งของนักเตะใหม่ยังไม่เข้าที่ การเยือน เยอร์กาเด้น ที่ฟอร์มกำลังมา จึงเป็นเรื่องหนักแน่นอน โอกาสโดนเจ้าบ้านต้อนนั้นมีเยอะ มองว่าเกมนี้โอกาสรอดของทีมเยือนมีไม่มาก เรตเจ้าบ้านต่อ 1 ลูก ถึงแม้ว่าจะเยอะ แต่ก็ยังน่าเสี่ยงมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  เยอร์การ์เด้น ต่อ 1
ฟันธง : เยอร์การ์เด้น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ