วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : นอร์โคปิ้ง -vs- ฮัคเค่น ( 7 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : นอร์โคปิ้ง ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์โคปิ้ง -vs- ฮัคเค่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์โคปิ้ง : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัคเค่น : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ออสต์โกตาปอร์เตน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอร์โคปิ้ง ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ซิริอุส 0-1 ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อเล็กซานเดอร์ ยาค็อบเซ่น กองกลาง และ เอ็กซอน บินาคู แนวรับแอลเบเนีย สองแข้งที่ต้องรอเช็คฟิตว่าจะทันลงบู๊หรือไม่ คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ ยอร์แดน ลาร์สสัน กับ คริสตอฟเฟอร์ นีมัน ผนึกกำลังกันเพื่อทำประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัคเค่น ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ ฮัมมาร์บี้ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาห์เหม็ด ยาซิน กองกลางตัวหลักติดโทษแบน เช่นเดียวกับ โยนาธาน ราชี๊ด นายทวารกำลังเสริมซึ่งเดี้ยงยาวอยู่นานแล้ว คาดว่า รัสมุส ลินด์เกรน มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 34 ปี เตรียมเสียบตำแหน่งแทน ยาซิน ส่วนการปิดสกอร์ต้องหวังพึ่งความโหดของ เปาลินโญ่ กับ อเล็กซานเดอร์ เยเรเมเยฟฟ์ เหมือนเช่นเดิม

ทรรศนะ : นอร์โคปิ้ง ถือว่ามีปัญหาบ้างแล้ว หลังจากแพ้ในเกมล่าสุด เพราะก่อนหน้าฟอร์มกำลังแรงขึ้นมาจนไต่อันดับมาสูงขึ้นเลยทีเดียว ส่วนอัคเค่นมีฟอร์มสวนทางขึ้นมา ตอนนี้เป็นทีมที่ลงตัวเอามากๆ มองว่าเกมนี้แม้ว่า นอร์โคปิ้งจะเล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้เหนือกว่า โอกาสน่าจะเสมอกันมากที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : นอร์โคปิ้ง ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ