วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : AFC ยูไนเต็ด -vs- เยอร์การ์เด้น ( 8 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : เยอร์การ์เด้น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AFC ยูไนเต็ด -vs- เยอร์การ์เด้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AFC ยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เยอร์การ์เด้น : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ตูน่าวัลเล่น

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AFC ยูไนเต็ด ผลงานเกมล่าสุดเพิ่งออกไปเสมอ ซันสวาลด์มา 0-0 หยุดความพ่ายแพ้เอาไว้ที่ 3 เกมติดต่อกัน ส่วนความพร้อมจะไม่มี โรเบิร์ต อัสเต็ดท์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ยังมีข่าวดีเพราะ ลูก้า มิยาลเยวิช หัวหอก กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้เเล้ว ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคน ไม่ว่าจะเป็น อเนล รัสไกจ์ , กุสตาฟ ยาร์ล และ ซามูเอล นามานีหอกชาวไนจีเรีย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เยอร์การ์เด้น ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ คังมาร์ 2-0 ทำให้ตอนนี้ทำผลงานชนะรวดติดต่อกัน 5 เกม ส่วนความพร้อมจะไม่มี เอริค โจฮานส์สัน, ยาค็อบ เซ็ตเตอร์สตรอม และ โยฮัน อันเดอร์สสัน ที่บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่วนขุมกำลังที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน นำทีมมาโดย โจนาธาน ริง ,แฮริส ราเดตินัค ,โมฮาเหม้ด บูย่า และ นิคลาส บาร์ครอธ พร้อมลงสนาม

ทรรศนะ : ฟอร์มแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แม้ว่าเยอร์กาเด้น จะเป็นฝ่ายที่ออกมาเยือน แต่ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงเกินห้ามใจในขณะนี้ โอกาสที่จะชนะติดต่อกันเรื่อยๆมีความเป็นไปได้สูง เพราะเจ้าบ้านแม้จะได้ผลเสมอมา แต่แนวรับยังมีจุดอ่อนและก็เป็นทีมบ๊วยของลีก เกมนี้อยู่ต่อได้ลุ้นกว่าแน่นอน

ราคาบอล : เยอร์การ์เด้น ต่อ 0.5
ฟันธง : เยอร์การ์เด้น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ