วิเคราะห์บอล ออลสเวนส์คาน สวีเดน : นอร์โคปิ้ง -vs- AIK โซลน่า ( 21 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ออลสเวนส์คาน สวีเดน

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ นอร์โคปิ้ง

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์โคปิ้ง -vs- AIK โซลน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์โคปิ้ง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : แพลตตินัมคาร์ส อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอร์โคปิ้ง ทีมอันดับที่ 5 เก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดบุกไปเอาชนะ ฮาร์มสตัด มาได้ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนผลงานในบ้านก็เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 2 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เควิน แยนส์สัน กองหลังที่เจ็บเพียงแค่รายเดียว การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ เกล็น ริดเดอร์ชอล์ม จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-2-1 โดยมี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ แม็ตธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ปาอู ตอร์เรส, ลูก้าส์ ดีญ ลงทำหน้าที่ กลางรับ ดั๊กลาส ลุยซ์, บูบาก้าร์ กามาร่า คอยตัดเกมและให้ เลออน ไบลี่ย์, มูสซ่า ดิอาบี้, จอห์น แม็กกินน์ คอยปั้นเกมสนับสนุน โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : AIK โซลน่า ทีมอันดับที่ 15 ทำผลงานไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 6 นัด ล่าสุดเพิ่งบุกเอาชนะ ดัลคุลด์ 3-0 ในรายการบอลถ้วย ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ส่วนผลงานเกมเยือน 6 เกมหลังยังไม่แพ้ใครและเป็นการเก็บชัยชนะได้ถึง 6 นัด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ เฮนนิ่ง เบิร์ก จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง คริสตอฟเฟอร์ นอร์เฟลด์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โซติริออส ปาปาจิอันโนปูลอส ,อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิค ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เจ็ตเมียร์ ฮาลิติ ,อักเซล บียอร์นสตรอม รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง บิลาล ฮุสเซ็น ,เอลเลียส เดอร์มาซ ,จิมมี่ ดูร์มาซ ,อันทอน ซาเลทรอส คอยเดินเกมในขณะที่สองคู่หน้าให้ โยอันนิส ปิตตาส กับ ดิโน เบซิโรวิช คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : นอร์โคปิ้ง กลับมาอยู่ในทิศทางที่ควรจะเป็นเพราะว่าศักยภาพทีมนั้นมีความแข็งแกร่งไม่น้อย ตอนนี้แนวรุกเริ่มผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำ สไตล์ก็เน้นเกมรุกเป็นหลัก การเล่นในบ้านเจอ AIK โซลน่า ที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจสุดขีด แม้ว่าจะมีอันดับอยู่ในตำแหน่งรองบ๊วย แต่ฟอร์มกำลังพีคไม่แพ้กัน ทำให้เกมนี้สนุกคู่คี่กันเป็นอย่างมาก แต่มองว่าเจ้าบ้านมักจะแพ้ทางแท็คติกเสมอยามเล่นในบ้านเจอกัน 2 นัดหลังเป็นฝ่ายพ่ายไปทั้งหมด ประกอบกับ AIK โซลน่า ก็กำลังเล่นเกมเยือนได้สุดพีค ดูแล้วแนวโน้มที่ผู้มาเยือนจะบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปนั้นมีเป็นอย่างน้อย เพราะฉะนั้นเรตเสมอยังไงก็น่าเชียร์ฝั่ง AIK โซลน่า มากกว่า

ฟันธง : AIK โซลน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ