วิเคราะห์บอล ออสเตรีย ดิวิชั่น 2 : เอสวี รีด -vs- ลาฟนิทซ์ ( 05 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล ออสเตรีย ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เอสวี รีด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสวี รีด -vs- ลาฟนิทซ์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสวี รีด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาฟนิทซ์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : josko ARENA (Ried Im Innkreis)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสวี รีด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้สภาพทีมจะไม่มี เดนิซ ซากาเรีย และตัวรุก บรีล เอ็มโบโล่ ที่บาดเจ็บต้องพักรวมทั้ง โทนี่ ยานช์เก้ กองหลังที่ติดโทษแบน การจัดทัพพร้อมส่ง มัทธิอัส กินเตอร์ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่ นิโก้ เอลเวดี้ ในขณะที่ โยนาส ฮอฟมันน์ ช่วยทำเกมกับกัปตันทีม ลาร์ส สตินเดิ้ล, มาร์คุส ตูราม ในแดนกลางและให้ อลาสซ็อง เปลีย ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาฟนิทซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพทีมจะไม่มี โรเบิร์ต อันดริช มิดฟิลด์วัย 25 ปีที่ติดโทษแบน รวมทั้ง อากากี กอก้า กับ เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น, มาริอุส บัลเตอร์และ เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน ลงทำหน้าที่ในผัง 11 คนแรกทั้งหมด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอสวี รีด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลาฟนิทซ์ และด้านราคาเปิดมาที่ เอสวี รีด ต่อ 1.5 ซึ่งตอนนี้พวกเขาเริ่มสะดุดให้เห็น เกมรุกเริ่มตีบตัน และแม้ว่าจะได้เล่นในบ้านแต่ความได้เปรียบด้านเสียงเชียร์ไม่มี ประกอบกับทีมเยือนมีแรงฮึดมากเพราะต้องการแต้มเพื่อดิ้นรนหนีตาย แท็กติกน่าจะมารัดกุมเป้นพิเศษ ยิ่งกองหน้าเจ้าบ้านกำลังปืนฝืดแบบนี้การเจาะเข้าทำคงลำบาก ดูแล้วจากเรตอยู่รองดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 0-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ