วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : บริสแบน โรว์ -vs- เมลเบิร์น ซิตี้ ( 17 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บริสแบน โรว์ -vs- เมลเบิร์น ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บริสแบน โรว์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมลเบิร์น ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Dolphin Stadium (Brisbane)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บริสแบน โรว์ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 เก็บได้เพียงคะแนนเดียวในการเล่น 3 นัดล่าสุดแถมยิงประตูไม่ได้เลยทำให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 10 เป็นรองบ๊วยมีเพียง 2 คะแนนจาก 4 นัด ส่วนความพร้อมผู้เล่น แจ็ค ฮินเกิร์ท (-) กองกลางวัย 29 ปีมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่เข่าต้องพักยาวแต่ก็แทบไม่มีผลต่อการจัดทัพ กำลังสำคัญอย่าง เจมส์ โอเชีย, รอย โอโดโนแวน และ ท็อม อัลเดร็ด ทั้งหมดพร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เมลเบิร์น ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะเซ็นทรัล โคสต์ทำให้มีเพิ่มเป็น 13 แต้มรั้งจ่าฝูง ส่วนสภาพทีม เจมี่ มาคลาเรน (2 นัด 4 ประตู) กองหน้า, ฟลอริน เบเรนกูเอร์ (-) กองกลางและ ริชาร์ด วินด์บิชเลอร์ (2 นัด) แนวรับยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นเดิมอย่างไรก็ตามทีมไร้ปัญหาผู้เล่นเพิ่มเติม 11 ตัวจริงก็น่าจะอิงจากเกมล่าสุด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบริสแบน โรว์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเมลเบิร์น ซิตี้ และด้านบริสเบนกำลังมีปัญหาเรื่องเกมรุกยิงประตูไม่ได้มาหลายนัดติดแล้ว เกมนี้แม้เล่นในรังเหย้าแต่ต้องเจอจ่าฝูงที่กำลังฟอร์มดี นักเตะเล่นกันอย่างมั่นใจ อีกทั้งเฮดทูเฮดเจอกันมาสองเกมหลังเป็นเมลเบิร์นที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะหมดและไม่เสียประตูเลย นัดนี้มองว่าทีมเยือนแกร่งกว่าถ้าไม่ผิดฟอร์มสามแต้มไม่น่าหนีไปไหน

เรตราคาเปิดที่ :  เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ