วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ -vs- เวสเทิร์น ยูไนเต็ด ( 20 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ -vs- เวสเทิร์น ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสเทิร์น ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Bankwest Stadium (Sydney)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา แดเนี่ยล วิลเมริ่ง (9 นัด) แนวรับดาวรุ่งฟอร์มแรง ที่เข่าเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับพวก ราโดสลาฟ มาเยฟสกี้ (-), เวดราน ยานเยโตวิช (-) และ จอร์แดน โอโดเฮอร์ตี้ (-) สามตัวเจ็บค้างสต๊อค คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความคมของ มิตเชลล์ ดุ๊ค (9 นัด/4 ประตู) กับ ควาเม่ เยบัวห์ (8 นัด/2 ประตู) รวมพลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสเทิร์น ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ จอช ริสดอน (9 นัด) แบ็คขวาตัวหลัก ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนทางด้านของ เจมส์ เดเลียนอฟ (-) นายทวารดาวรุุ่งเจ็บยาวปิดซีซั่นนานแล้ว คาดว่า รูแดน เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 ตามเดิม โดยมี อเลสซานโดร เดียมานติ (10 นัด/1 ประตู), เบซาร์ต เบริช่า (9 นัด/6 ประตู) กับ พานาโจติส โคเน่ (9 นัด/2 ประตู) ผนึกกำลังเป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสเทิร์น ยูไนเต็ด เช่นกัน และเจ้าถิ่น เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ที่มาพร้อมกับสถิติแพ้รวด 5 เกมหลังสุดในลีกและโดนทะลวงแนวรับยับเยินกว่า 11 ตุง นอกจากนี้สถิติการพบกันหนก่อนก็ยังเป็นฝ่ายปราชัย 1-2 อีกด้วย ดูแล้วก็มีเปอร์เซ็นต์ที่อาคันตุกะจะบุกเอาชนะได้ หรืออย่างแย่ก็แค่แชร์แต้มจบเจ๊า

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เวสเทิร์น ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ